Quảng cáo

Tuchel hứa 'hồi sinh' bom tấn của Chelsea

Thứ bảy, 30/01/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Timo Werner đã được Chelsea ký hợp đồng với giá 50 triệu bảng nhưng tiền đạo này chỉ ghi được một bàn thắng kể từ tháng 11.

Thomas Tuchel hoàn toàn tin tưởng rằng ông có thể giúp lấy lại sự tự tin của Timo Werner và giúp tiền đạo người Đức ghi bàn trở lại trong màu áo Chelsea.

Bản hợp đồng mùa hè trị giá 53 triệu bảng có 9 bàn thắng cho Chelsea - nhưng chỉ ghi 1 bàn trong 16 lần ra sân gần nhất của anh.

Tuy nhiên, tân huấn luyện viên Tuchel quyết tâm đưa Werner trở lại với phong độ tốt nhất của mình và tin rằng ông biết cách biến điều đó thành hiện thực.

Tuchel, Chelsea, Timo Werner
HLV Tuchel hứa 'hồi sinh' Werner. Ảnh: Getty

Tuchel nói: "Tôi có thể nói rằng anh ấy thích có khoảng trống, bởi vì anh ấy rất nhanh, anh ấy thích chơi trung phong cắm nhưng hơi chếch sang cánh trái và nhận bóng trong khoảng trống mở ra trước khung thành"

"Chúng tôi có thể tìm ra cách để sử dụng các phẩm chất của anh ấy trong không gian hẹp không? Đó là công việc của tôi và tôi hoàn toàn tin rằng chúng tôi có thể làm được - vì anh ấy cởi mở, thân thiện và ham học hỏi"

"Nhiệm vụ của tôi là làm việc này, giúp anh ấy và sau đó là tìm một vị trí mà chúng tôi có thể sử dụng điểm mạnh của anh ấy".

Chelsea được khẳng định 'vô đối' trong cuộc đua Haaland

HLV Tuchel hâm mộ kình địch của Chelsea từ nhỏ

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea Timo Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo