Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Timo Werner cập bến Chelsea

Thứ năm, 18/06/2020 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo Timo Werner đã chính thức trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea, sau Hakim Ziyech.

Cách đây ít phút, trang chủ của Chelsea đã đưa ra thông báo về việc chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Timo Werner.

Theo Goal, tiền đạo người Đức sẽ trở thành người của Chelsea sau khi hoàn thành phần còn lại của mùa giải trong màu áo Leipzig (dự kiến hết tháng 7). Để chiêu mộ Werner, The Blues phải bỏ ra số tiền 47,5 triệu bảng. Werner sẽ gắn bó với Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 9 triệu bảng/mùa.

"Tôi rất vui khi trở thành một phần của Chelsea, đây là một đội bóng tuyệt vời. Tôi muốn dành cảm ơn cho CLB Leipzig và NHM đội bóng này khi đã luôn dành cho tôi sự ủng hộ trong suốt 4 năm. Các bạn sẽ mãi ở trong trái tim của tôi.

Hiện tại, tôi rất chờ đợi viễn cảnh của mùa giải mới, đội bóng mới, HLV mới và cả những NHM mới nữa. Khoảnh thời gian sắp tới sẽ rất đáng chờ đợi" - Werner chia sẻ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Chelsea, Timo Werner

"Chúng tôi rất vui mừng với sự gia nhập của Werner. Cậu ấy là 1 ngôi sao được săn đón trên TTCN, cuối cùng cậu ấy đã chọn Chelsea. Werner là 'của hiếm' với sự pha trộn giữa sức trẻ và sự nhiệt huyết. Chúng tôi rất mong chờ mùa giải mới diễn ra, nhưng trước hết, chúc Werner hoàn thành tốt hành trình còn lại cùng Leipzig" - Giám đốc Chelsea, ông Marina Granovskaia nói.

Timo Werner đã có 4 năm gắn bó cùng Leipzig, từ năm 2016. Trước khi chính thức là người của Chelsea, Werner từng có tin đồn được Liverpool theo đuổi. Cách đây ít ngày, Werner đã tỏ rõ quyết tâm muốn chuyển tới đội bóng thành London với động thái tuyên bố sẽ không tiếp tục dự Champions League cùng Leipzig.

Như vậy, sau Hakim Ziyech, Timo Werner là cái tên thứ 2 cập bến Chelsea trong hè này.

>> Timo Werner từ bỏ Champions League vì Chelsea

>> CHÍNH THỨC: Ziyech đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Chelsea Timo Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo