Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ziyech đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea

Thứ hai, 24/02/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Chelsea xác nhận rằng Hakim Ziyech đã đồng ý các điều khoản của hợp đồng 5 năm và sẽ gia nhập từ Ajax vào cuối mùa giải này.

VIDEO: Top 3 bàn thắng đẹp nhất của Ziyech tại Cúp C1

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Hakim Ziyech từ Ajax trong một thỏa thuận có trị giá 44 triệu euro. Cầu thủ người Ma-rốc sẽ ở lại Ajax trong phần còn lại của mùa giải này trước khi chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè.

Sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân, Ziyech chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào vì đã ký hợp đồng với một câu lạc bộ lớn như Chelsea. Tôi đang mong chờ mùa giải tới và hy vọng chúng ta có thể cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời".

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Hakim Ziyech, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh

Ziyech gia nhập Ajax từ Twente vào tháng 8 năm 2016. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Ma-rốc là ngôi sao quan trọng giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag lọt vào bán kết Champions League và giành cú đúp vô địch quốc nội.

Đến nay mùa này, Ziyech đã đóng góp 9 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Không có cầu thủ nào cung cấp nhiều hơn 5 pha kiến ​​tạo của cầu thủ 26 tuổi ở Champions League mùa này dù Ajax đã dừng bước ngay từ vòng bảng.

Trên bảng xếp hạng 8 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ mùa giải 2017/18, Ziyech là dẫn đầu về số pha kiến ​​tạo và số lần tạo ra cơ hội, và xếp thứ ba về số cú sút.

Ziyech là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Chelsea kể từ khi HLV Frank Lampard tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng từ HLV Maurizio Sarri.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chelsea Hakim Ziyech Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT