Quảng cáo

Man City có cầu thủ hay gấp 10 lần Bruno Fernandes

Thứ năm, 04/02/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Man City đã có những so sánh về tiền vệ Bruno Fernandes của MU với một ngôi sao đồng hương trong đội hình Citizens sau màn trình diễn tuyệt hảo trước Burnley.

Một số người hâm mộ Manchester City đã lên mạng xã hội để ca ngợi màn trình diễn của Bernardo Silva trong chiến thắng mới đây tại vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày hôm nay.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Burnley đầy thuyết phục, đánh dấu trận thắng thứ 13 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, kết quả này đã giúp nửa xanh thành Manchester tái lập khoảng cách 3 điểm với gã hàng xóm Man United trên BXH.

Là người thi đấu vô cùng nổi bật trong thời gian gần đây kể từ khi thay thế cho siêu sao đang bị chấn thương Kevin De Bruyne, Bernardo Silva cùng với Ilkay Gundogan một lần nữa đảm bảo rằng sự vắng mặt của tiền vệ người Bỉ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Man City.

Man City có cầu thủ hay gấp 10 lần Bruno Fernandes
Bernardo Silva đang có phong độ cực tốt thời gian gần đây. (Ảnh: Getty)

Chính Bernardo Silva là người góp công lớn nhất trong bàn mở tỉ số của Gabriel Jesus, khi cú dứt điểm của anh khiến thủ môn Nick Pope không thể nào phá bóng an toàn, tạo điều kiện cho tiền đạo người Brazil đánh đầu cận thành ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Burnley.

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên của Man City trên mạng xã hội đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tuyệt hảo của Silva. Trong số đó, có người còn trực tiếp so sánh tiền vệ 26 tuổi với ngôi sao đồng hương bên phía Man United, Bruno Fernandes.

"Bernardo Silva là cầu thủ hay gấp 10 lần so với Bruno Fernandes" - một CĐV chia sẻ.

Một tài khoản khác bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể chứng kiến Bernardo thi đấu như vậy khi có De Bruyne trên sân: "Bernardo Silva có mặt ở khắp các điểm nóng trên sân. Tại sao Kevin De Bruyne luôn phải chấn thương thì đội bóng mới có thể khai thác tối đa tiềm năng của Silva vậy."

Người hâm mộ Man Xanh sẽ tiếp tục mong đợi những màn thể hiện xuất sắc của Bernardo Silva trong thời gian tới, đặc biệt là màn đối đầu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

Klopp ngán ngẩm vì khoảng cách giữa Liverpool và Man City

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: Thành Man thống trị, Liverpool hụt hơi

VIDEO: Man City khiến hàng thủ MU người ngã nhào, kẻ phản lưới

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes Bernardo Silva Man City Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT