Quảng cáo

Klopp ngán ngẩm vì khoảng cách giữa Liverpool và Man City

Thứ năm, 04/02/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã bị đánh bại tại Anfield bởi Brighton, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh trước trận đấu với Man City.

Liverpool đã bị Brighton đánh bại 1-0 vào đêm thứ Tư trên sân Anfield sau bàn thắng của Steven Alzate. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của The Kop, dù trước đó họ có chuỗi 68 trận bất bại tại thánh địa của mình.

Đoàn quân của Klopp đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là West Ham 2 điểm, trong khi đó Everton có thể vượt lên trên họ nếu giành chiến thắng trong các trận chưa đầu.

Mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho Liverpool khi đối thủ sắp tới của họ là Man City, Klopp nói: "Khoảng cách với Man City? Tôi là HLV của Liverpool, vì vậy tôi phải nói rằng chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch và phải có những màn trình diễn tốt"

Liverpool, Klopp, Man City
Klopp trong trận thua của Liverpool trước Brighton. Ảnh: Getty

"Nhưng hiện tại chúng tôi đang không có những màn trình diễn có thể đem về chức vô địch. Liverpool phải chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ cố gắng. Khoảng cách về điểm số với Man City lúc này thật không vui chút nào, đây là hậu quả từ những trận thua của chúng tôi"

"Những gì chúng tôi có thể thay đổi là ở trận đấu tiếp theo. Màn trình diễn của chúng tôi trước Brighton là không đủ tốt. Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi phải thay đổi"

"Các cầu thủ có dáng vẻ rất mệt mỏi ở trận đấu vừa qua. Rất nhiều tình huống chúng tôi để mất bóng dễ dàng. Tinh thần của các cầu thủ suy giảm đáng kể. Tôi biết các cầu thủ có đủ khả năng để đuổi theo bóng nhưng điều đó đã không diễn ra".

Sao Liverpool khiến CĐV thất vọng với sự thật đáng buồn

CHÍNH THỨC: Liverpool đón 2 tân binh trước 'giờ G'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT