Quảng cáo

Sao Liverpool khiến CĐV thất vọng với sự thật đáng buồn

Thứ năm, 04/02/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua ê chề trên sân nhà trước Brighton rạng sáng nay đã khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Sau thất bại tủi hổ trước Brighton rạng sáng ngày hôm nay, có lẽ đến chính các cầu thủ Liverpool cũng không còn tin tưởng vào khả năng cạnh tranh ngôi vương của đội bóng.

Theo hậu vệ Andy Robertson, ở thời điểm hiện tại Liverpool không thể nào nằm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với hai đội bóng thành Manchester sau khi để thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà. Trả lời phỏng vấn BT Sport, anh cho biết:

"Tại thời điểm này, Liverpool không còn nằm trong cuộc đua danh hiệu nữa. Chúng tôi kém Man City đến bảy điểm và họ còn một trận đấu trong tay. 

Tôi chắc rằng kể cả Man City cũng sẽ nói điều tương tự nếu như họ kém đội đầu bảng đến 10 điểm. Toàn đội cần phải trở lại với hình ảnh của Liverpool mạnh mẽ trước kia. Chúng tôi không thể trở thành một đội bóng tồi tệ chỉ sau một đêm."

Sao Liverpool khiến CĐV thất vọng với sự thật đáng buồn Ảnh 1
Robertson và đồng đội bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Brighton. (Ảnh: Getty)

Trận thua trên Anfield trước Brighton đánh dấu trận đấu thứ ba liên tiếp Lữ đoàn đỏ không thể ghi bàn trên sân nhà, một thành tích đáng buồn khi biết rằng lần cuối cùng điều này xảy ra là vào năm 1984.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra bất lực trước hàng thủ thi đấu rất kín kẽ và tập trung của đội khách, và các chân sút của Liverpool chỉ có duy nhất một lần đưa bóng đi trúng khung thành Brighton.

"Hôm nay đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng," - Robertson chia sẻ thêm. "Cả đội đã gây thất vọng trên cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cần phải có lời khen ngợi tới Brighton, đội đã chơi tốt hơn trong trận này. Họ đã gây áp lực lên chúng tôi và tạo ra những cơ hội ngon ăn."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu rất quan trọng khi tiếp đón đội đầu bảng Manchester City trên sân Anfield. Trận cầu đinh của vòng 23 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 Chủ Nhật, ngày 7/2.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: Thành Man thống trị, Liverpool hụt hơi

Tin bóng đá HOT 4/2: Liverpool 'làm nên lịch sử', Lingard lu mờ Grealish

Video: Robertson và Arnold - Đôi cánh hoàn hảo của Liverpool.

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Andy Robertson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT