Quảng cáo

Terry tin CLB thành Manchester sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 03/02/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

John Terry đã chỉ ra đội bóng mà ông tin rằng sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trong bối cảnh Man City và Manchester United đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

So với giai đoạn bất ổn ban đầu, Man City của Pep Guardiola đã dần lấy lại phẩm chất của nhà vô địch và hiện đang đứng đầu bảng, bằng điểm với Manchester United khi còn hai trận trong tay.

Man City đã thắng 8 trận liên tiếp và bất bại kể từ tháng 11. Khi được hỏi đội bóng nào sẽ nâng cúp Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải, Terry trả lời trong chương trình Third’s Sports Bar.

Huyền thoại Chelsea nói: "Tôi đã nói đó là Man City ngay từ đầu mùa giải. Gần đây Aston Villa của tôi đã đối đầu với họ, cho dù đội của bạn chơi theo cách nào thì họ vẫn ở thế cửa trên, Man City là kiểu đội bóng như vậy và có thể đánh bại mọi đối thủ"

Terry, Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Terry tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ họ là đội xuất sắc nhất, Man City có những cá nhân tốt nhất, và khi họ là một tập thể, họ là đội bóng tốt nhất. Họ đang cho thấy điều đó với phong độ tuyệt vời gần đây của mình. Khi đấu với họ, chúng tôi thực sự không biết phải làm gì"

"Đó là một trong những trận đấu mà bạn chỉ có thể bước vào với tâm lý học hỏi, về cách họ di chuyển và các lựa chọn họ đưa ra cho nhau trên sân. Họ gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ, vì vậy tôi tin Manchester City sẽ vô địch".

John Terry hiện là trợ lý huấn luyện viên của Aston Villa, đội bóng đang xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh. Khi còn là cầu thủ, Terry vô địch giải đấu cùng Chelsea các mùa 2004/05, 2005/06, 2009/10, 2014/15 và 2016/17.

Solskjaer yêu cầu các học trò quên Man City

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ cựu tiền đạo Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry Man City Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT