Quảng cáo

Marcus Rashford chính thức vượt qua 'vị vua của MU'

Thứ tư, 03/02/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Với pha lập công trong chiến thắng của MU trước Southampton, Rashford đã chính thức vượt qua thành tích của huyền thoại MU.

Vào rạng sáng nay (3/2, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Với điểm tựa sân nhà và trong một ngày các ngôi sao thi đấu bùng nổ, MU đã giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 9-0.

Đáng chú ý, với chiến thắng lần này MU đã tái thiết kỷ lục thắng đậm nhất Ngoại hạng Anh, lần đầu tiên Quỷ đỏ làm được điều này là vào năm 1995. Bên cạnh đó, với pha lập công ở phút 25 của trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford cũng chính thức thiết lập thành tích ấn tượng khi vượt qua huyền thoại "King" Eric Cantona.

Rashford
Rashford góp một bàn thắng trong chiến thắng của MU (Ảnh: Getty)

Cụ thể, tiền đạo người Anh đã cán mốc 83 bàn thắng cho Manchester United, vượt qua thành tích 82 bàn thắng của tượng đài Eric Cantona. Tuy nhiên, Rashford vẫn cần tới 72 bàn thắng nữa mới có thể lọt top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Quỷ đỏ.

Phát biểu sau khi vượt qua huyền thoại Eric Cantona, Rashford cho hay:

“Eric Cantona, ông ấy là một cầu thủ hàng đầu và đã cống hiến rất nhiều cho MU, tôi rất hài lòng với thành tích của mình, tuy nhiên tôi chỉ muốn ghi thêm nhiều bàn thắng và giúp đội bóng vươn lên”.

Với chiến thắng lần này, MU đã cân bằng điểm số của đội đầu bảng Manchester City (44 điểm), tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thi đấu nhiều hơn 2 trận và đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ có một lịch thi đấu khá dày trong thời gian tới.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT