Quảng cáo

Mourinho lên tiếng về việc dẫn dắt Chelsea

Thứ năm, 04/02/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho nói rằng không có gì khó khăn trong việc huấn luyện câu lạc bộ cũ Chelsea khi Tottenham của ông chuẩn bị tiếp đón đoàn quân của Thomas Tuchel.

Trận đấu đêm thứ Năm giữa Tottenham và Chelsea tại Ngoại hạng Anh là trận đấu thứ ba của Tuchel kể từ khi thay thế Frank Lampard vừa bị sa thải. Mourinho cũng từng bị The Blues sa thải 2 lần.

HLV của Tottenham nói: "Chelsea luôn có những cầu thủ tuyệt vời và những đội hình tuyệt vời, những huấn luyện viên giỏi rất vui khi làm việc với những câu lạc bộ như thế này"

"Các cầu thủ Chelsea luôn cho bạn cơ hội rất tốt để thành công và giành được danh hiệu. Tôi không nghĩ việc huấn luyện ở Chelsea là quá khó khăn", cựu HLV của Manchester United, Real Madrid và Inter Milan cho biết.

Chelsea, Mourinho, Tottenham
Mourinho gặt hái nhiều danh hiệu cùng Chelsea. Ảnh: Getty

Mourinho kể tên những HLV thành công ở Chelsea: "Tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh ba lần, Carlo Ancelotti là nhà vô địch, Antonio Conte là nhà vô địch. Không thể nói là việc huấn luyện quá khó khăn, bởi vì chúng tôi đã giành danh hiệu".

Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund và Paris St-Germain, Tuchel đã giành được bốn điểm từ hai trận mở màn, sau chiến thắng 2-0 trước Burnley hôm Chủ nhật.

HLV người Đức trở thành huấn luyện viên chính thức thứ 11 được ông chủ Chelsea Roman Abramovich bổ nhiệm kể từ khi tỷ phú này mua lại câu lạc bộ vào năm 2003. Huyền thoại của Stamford Bridge, Lampard đã bị sa thải sau 18 tháng nắm quyền.

Chelsea được khẳng định 'vô đối' trong cuộc đua Haaland

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT