Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Chelsea: Mourinho đối đầu Tuchel

Thứ tư, 03/02/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea, nhưng lần này người đồng nghiệp đối đầu với ông không còn là trò cũ Lampard mà là tân HLV Thomas Tuchel.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea - Vòng 22 Ngoại hạng Anh

3h00 ngày 5/2, SVĐ Tottenham Hotspur Stadium

Tottenham chỉ có được hai chiến thắng trong chín trận đấu tại Ngoại hạng Anh gần đây nhất, điều này hoàn toàn trái ngược với phong độ của họ trong vài tháng đầu mùa 2020/21 khi họ cùng Liverpool đứng đầu bảng xếp hạng.

Sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải, Chelsea đã thay thế HLV Frank Lampard bằng cựu HLV của PSG, Thomas Tuchel. Trong hai trận đấu kể từ khi Tuchel nắm quyền, Chelsea chia điểm trên sân nhà trước Wolves và HLV người Đức đã giành chiến thắng đầu tiên trước Burnley.

Nhận định bóng đá, Tottenham vs Chelsea, Ngoại hạng Anh
Mourinho sẽ đấu trí cùng Tuchel. Ảnh: Getty

Tottenham sẽ lại không có sự phục vụ của Harry Kane, điều này khiến người hâm mộ Gà trống không thể tự tin trước Chelsea. Khó khăn khi thiếu vắng chân sút chủ lực đã được chứng minh trong thất bại 0-1 của Spurs trước Brighton trên sân khách.

Tuchel sẽ hy vọng ông có thể phát huy những gì tốt nhất từ ​​người đồng hương Timo Werner, hiện tại cầu thủ người Đức mới chỉ ghi 4 bàn ở Premier League sau khi anh chuyển đến từ RB Leipzig vào mùa hè.

Spurs đã đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu tại sân nhà hồi đầu mùa ở Carabao Cup, tuy nhiên, trong lần gặp nhau tại Tottenham Hotspur Stadium thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, The Blues đã giành trọn 3 điểm trong chiến thắng 2-0.

Tuchel đã đối đầu với Tottenham trước đây trong thời gian ở Borussia Dortmund và chiến lược người Đức đã giành được hai chiến thắng trước những người London.

Thông tin xung quanh:

  • Chelsea bất bại trong 7 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Tanguy Ndombele chưa rõ khả năng ra sân khi bước đi khập khiễng ở Brighton.
  • Jose Mourinho không có cặp trụ cột Sergio Reguilon và Harry Kane, trong khi Dele Alli và Giovani Lo Celso cũng vắng mặt.
  • Chelsea có đầy đủ lực lượng cho cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Alderweireld, Dier, Rodon; Doherty, Hojbjerg, Sissoko, Davies; Bergwijn, Vinicius, Son.

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; Hudson-Odoi, Kovacic, Kante, Alonso; Pulisic, Werner; Giroud.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Tottenham Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT