Quảng cáo

Cuộc điện đàm tới PSG cho thấy tầm nhìn Sir Alex

Thứ năm, 04/02/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ cuộc gọi điện bí mật giữa Sir Alex Ferguson và đội bóng thủ đô nước Pháp.

Manchester United đã ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford bày tỏ sự quan tâm tới chân sút Uruguay.

Tờ Daily Mail tiết lộ, đích thân ngài Sir Alex Ferguson đã nhấc máy gọi điện để hỏi mua Edinson Cavani vào năm 2014. Tuy nhiên, huấn luyện viên của Paris Saint-Germain vào thời điểm đó là Laurent Blanc đã không để chân sút chủ lực ra đi.

Ảnh 1
Sir Alex từng đánh tiếng hỏi mua Cavani. Ảnh: Getty

Mùa hè năm ngoái, Cavani cũng không phải là mục tiêu United nhắm đến ban đầu. Quỷ đỏ chỉ tìm đến ngôi sao 33 tuổi trong ngày cuối cùng của TTCN, sau khi thất bại với Jadon Sancho, Erling Haaland hay Jack Grealish.

Ở thời điểm đó, thương vụ muộn màng của MU khiến giới chuyên môn hoài nghi, chủ yếu là vì độ tuổi không còn trẻ trung của Cavani. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1987 đã nhanh chóng thể hiện giá trị của mình với 5 bàn thắng, 2 đường kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Ảnh 1
Cavani thi đấu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trong trận thắng lịch sử 9-0 trước Southampton, Cavani chỉ chơi 45 phút nhưng đã làm khổ hàng thủ The Saints với khả năng di chuyển cực kỳ thông minh. Không chỉ ghi bàn, khả năng đóng góp vào lối chơi cũng là điểm cộng lớn của tuyển thủ Nam Mỹ.

Màn trình diễn ấn tượng của Cavani trong thời gian gần đây cho thấy tại sao Sir Alex lựa chọn Cavani. MU dưới thời David Moyes khi ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh sự sa sút của Robin van Persie và Wayne Rooney, Sir Alex cũng không đặt niềm tin vào những cầu thủ mình từng trọng dụng như Javier Hernandez hay Danny Welbeck.

Tuchel 'tận hưởng' thiệt hại của Tottenham

Tuchel hứa 'hồi sinh' bom tấn của Chelsea

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT