Quảng cáo

Tuchel 'tận hưởng' thiệt hại của Tottenham

Thứ năm, 04/02/2021 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã thừa nhận sự vắng mặt của Harry Kane trong đội hình Tottenham là một tin vui cho Chelsea trước trận derby London vào đêm thứ Năm.

Harry Kane gặp vấn đề ở cả hai mắt cá trong trận thua Liverpool vào tuần trước và Spurs lo sợ điều tồi tệ nhất xảy ra là thủ quân ĐT Anh sẽ một lần nữa phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nhưng Kane hiện đang hồi phục nhanh chóng và Mourinho hy vọng anh sẽ đủ sức vào tuần tới để đối đầu với Everton ở FA Cup hoặc Man City ở Ngoại hạng Anh, dù vậy Kane chắc chắn không thể có mặt trong trận sắp tới với Chelsea.

HLV Tuchel thừa nhận: "Mọi chuyện luôn dễ dàng hơn cho Chelsea nếu Harry Kane không thi đấu, đây là điều hiển nhiên, không có gì phải che giấu điều này. Anh ấy chắc chắn là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới"

Chelsea, Tuchel, Tottenham
Tuchel cảm thấy dễ dàng hơn khi Tottenham không có Kane. Ảnh: Getty

"Anh ấy là hình mẫu về số 9 mà mọi đội bóng và huấn luyện viên đều mong muốn, anh ấy làm việc chăm chỉ và hiệu quả, có tham vọng, trí thông minh, thái độ và chắc chắn là khả năng ghi bàn chỉ cực kỳ xuất sắc"

"Hiện tại, chúng tôi cho rằng Kane sẽ không thi đấu, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tinh thần cho mọi trường hợp. Vì vậy, nếu anh ấy có mặt trên sân, chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị cho điều đó"

Về Mourinho, Tuchel nói: "Trước hết, tôi tin rằng đây là Tottenham đấu với Chelsea chứ không phải tôi chống lại Jose. Ông ấy có phải là một hình mẫu? Thành thật mà nói, khi tôi bắt đầu sự nghiệp thì chúng tôi có khoảng cách rất xa, nên ông ấy không phải hình mẫu của tôi".

Mourinho lên tiếng về việc dẫn dắt Chelsea

Tuchel hứa 'hồi sinh' bom tấn của Chelsea

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo