Quảng cáo

Chia tay MU, Lingard ngay lập tức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/02/2021 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp bàn thắng trước Aston Villa, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Cách đây không lâu, tiền vệ Jesse Lingard đã chia tay Manchester United để chuyển tới thi đấu West Ham theo dạng cho mượn ở nửa sau của mùa giải với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao.

Vào rạng sáng nay (4/2, giờ Việt Nam), West Ham đã có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa trong trận đấu tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt đội bóng mới của tân binh Jesse Lingard.

Sau 90 phút cân não tại Villa Park, đoàn quân của HLV David Moyes đã giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-1. Đáng chú ý, Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng.

lingard
Lingard tỏa sáng trong trận ra mắt West Ham (Ảnh: Internet)

Theo thống kê từ OptaJoe, với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này, ngôi sao người Anh đã chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với hai thống kê nổi.

Cụ thể, Lingard là cầu thủ thứ 6 sau Rio Ferdinand, Teddy Sheringham, Michael Carrick, Carlos Tevez và Javier Hernandez ghi bàn cho cả hai đội bóng là MU và West Ham tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, Lingard cũng chính là cầu thủ đầu tiên ghi được 2 bàn trong một trận ra mắt cho West Ham tại Ngoại hạng Anh, kể từ năm 1998.

Trận đấu vừa qua cũng chính là trận đấu đầu tiên của Lingard tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Vào ngày 7/2 (giờ Việt Nam) tới đây. West Ham sẽ có chuyến hành quân đến sân của Fulham trong trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, đây sẽ là bước chạy đà trước khi The Hammers có cuộc chạm trán MU tại vòng năm FA Cup vào ngày 10/2.

Dortmund giảm giá bán Sancho cho MU

Đối tác chốt thời điểm chiêu mộ siêu sao của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT