Quảng cáo

Dortmund giảm giá bán Sancho cho MU

Thứ năm, 04/02/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cơ hội để MU chiêu mộ Jadon Sancho một lần nữa mở ra khi Dortmund được cho là sẵn sàng giảm giá bán ngôi sao sinh năm 2000.

Theo tờ SportBILD của Đức, Dortmund sẵn sàng tạo cơ hội để MU chiêu mộ Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng nước Đức được cho là đã giảm giá yêu cầu đối với tiền vệ sinh năm 2000.

Trước đó ở thị trường chuyển nhượng hè 2020, MU coi Jadon Sancho là mục tiêu số một. Quỷ đỏ thành Manchester làm mọi cách để chèo kéo cựu cầu thủ Man City, tuy nhiên khi đã có được cái gật đầu từ cá nhân Sancho thì MU vẫn không thể đáp ứng mức phí mà Dortmund yêu cầu.

Sancho
Dortmund giảm giá bán Sancho còn 100 triệu euro. Ảnh: Getty

120 triệu euro là con số mà Dortmund từng yêu cầu MU phải trả để có được Sancho, và đương nhiên đội chủ sân Old Trafford phải từ bỏ. Sau đó, MU chuyển sang các mục tiêu khác và chiêu mộ thành công Amad Diallo, Facundo Pellistri cùng Edinson Cavani, trong khi Sancho ở lại Dortmund và trình diễn phong độ thiếu ổn định.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu không tốt, tiền vệ người Anh bắt đầu tìm lại cảm giác chơi bóng trong thời gian gần đây. Sancho đóng góp vào 9 bàn thắng trong 10 trận gần nhất của Dortmund, tuy nhiên lúc này dường như đội bóng Đức đã không còn tha thiết giữ anh lại.

Mức giá mà Dortmund đặt cho bất cứ đội bóng nào muốn có Sancho ở thị trường chuyển nhượng hè 2021 là 100 triệu euro, giảm 20 triệu so với con số ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên đây vẫn là một con số quá lớn trong hoàn cảnh tài chính các CLB bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Với riêng MU, họ nhiều khả năng sẽ trở lại thương vụ này vào cuối mùa.

Đồng đội cũ xác nhận, lộ điểm đến của Mbappe

Solskjaer nhận tối hậu thư, chốt xong ‘bom tấn’?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Dortmund MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT