Quảng cáo

Đồng đội cũ xác nhận, lộ điểm đến của Mbappe

Thứ năm, 04/02/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jese Rodriguez đã có nhiều năm sát cánh cùng Mbappe. Vì vậy, cựu sao PSG nắm khá rõ kế hoạch của người đồng đội cũ.

Tương lai của Kylian Mbappe đã bị đặt dấu hỏi trong thời gian gần đây, khi cuộc đàm phán gia hạn với đội bóng chủ quản không có tiến triển. Theo truyền thông Pháp, nhà vô địch World Cup đang muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Mới đây, tiền đạo Jese Rodriguez, đồng đội cũ của Mbappe đã tiết lộ về tương lai của tuyển thủ Pháp. Theo đó, Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid.

Phát biểu với Cope, chân sút thuộc biên chế Las Palmas cho biết: "Cậu ấy rất thích đến Real Madrid. Thần tượng của cậu ấy luôn là Ronaldo. Cậu ấy yêu Madrid và tôi chắc chắn một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi bóng ở đó".

Ảnh 1
Jese khẳng định Mbappe sẽ chuyển đến Real. Ảnh: Getty

Jese chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2016. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên cùng với phong độ kém cỏi khiến sự nghiệp của ngôi sao 27 tuổi tụt dốc không phanh. Cách đây ít ngày, Jese đã quyết định trở về Las Palmas, đội bóng quê hương mình.

Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22. Nếu các cuộc đàm phán không xuất hiện sự khởi sắc, PSG sẽ buộc phải tìm cách bán tuyển thủ Pháp nếu không muốn mất trắng ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng không giấu diếm tham vọng với số 7 của PSG. Theo kế hoạch được Los Blancos vạch ra, đội bóng này sẵn sàng bán hàng loạt trụ cột để đón Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

Đối tác chốt thời điểm chiêu mộ siêu sao của MU

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT