Quảng cáo

Bale trở lại báo hại Real Madrid

Thứ năm, 04/02/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ đáng thất vọng của Gareth Bale tại Tottenham đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ lại gặp rắc rối với tuyển thủ xứ Wales.

Chỉ 5 tháng sau khi Real Madrid nghĩ rằng họ đã giải quyết được vấn đề với Gareth Bale, thì giờ đây họ đang phải đối diện với vấn đề còn lớn hơn khi ngôi sao người xứ Wales trở lại vào mùa hè này.

Màn trình diễn nghèo nàn của Gareth Bale khiến Tottenham đã ngán ngẩm và gần như chắc chắn không gia hạn hợp đồng cho mượn hoặc mua đứt tuyển thủ xứ Wales. Như vậy, anh sẽ phải trở lại Real Madrid và hoàn tất nốt một năm còn lại trong hợp đồng.

Bale
Tottenham đã ngán ngẩm với Gareth Bale. Ảnh: Getty

Ảnh hưởng của Brexit khiến Bale không còn là cầu thủ thuộc khối EU. Như vậy, khi trở lại Real, cầu thủ người xứ Wales sẽ tiêu tốn một trong ba suất ngoài EU của đội bóng này, ngoài ra sẽ cản trở cơ hội được đăng ký của hàng loạt cái tên như Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Eder Militao, Reinier Jesus và Takefusa Kubo.

Bale cũng nhận mức lương khổng lồ ở Real Madrid, lên tới 34 triệu euro mỗi mùa. Ở mùa bóng năm ngoái khi còn chơi cho Real, Bale chính là cầu thủ duy nhất từ chối giảm 10% lương dù tài chính đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.

Bale hiện tại không thể đáp ứng về chuyên môn, lại chẳng được lòng cổ động viên của Real Madrid. Cùng với mức lương trên trời và việc chiếm một suất ngoài EU, việc cầu thủ 31 tuổi trở lại Bernabeu chẳng khác nào báo hại đội bóng.

Hazard tiếp tục chấn thương dài hạn

Mourinho lên tiếng về việc dẫn dắt Chelsea

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT