Quảng cáo

Hazard tiếp tục chấn thương dài hạn

Thứ năm, 04/02/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Theo Marca và các nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha, Eden Hazard lại dính chấn thương cơ nghiêm trọng. Ngôi sao người Bỉ dự kiến sẽ phải ngồi ngoài từ bốn đến sáu tuần.

Chấn thương của Hazard được phát hiện vào buổi tập hôm thứ ba của đội bóng. COPE đưa tin Hazard đã phải trải qua các cuộc kiểm tra y thế nhưng được cho là chỉ bị mệt mỏi cơ. Tuy nhiên tình trạng của cựu sao Chelsea trở nên nghiêm trọng hơn vào thứ tư, anh được nhận định sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất bốn tuần.

Hazard
Hazard phải nghỉ thi đấu từ bốn đến sáu tuần. Ảnh: Getty

Như vậy, số 7 của Real Madrid sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của Real Madrid, nơi đội bóng này đến làm khách trên sân của Atalanta. Khả năng Hazard trở lại ở trận lượt về vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Hazard liên tục đối mặt với các chấn thương dài hạn. Cầu thủ 30 tuổi đã phải ngồi ngoài 30 ngày sau khi gặp vấn đề về cơ vào cuối tháng 11, trước đó vào cuối tháng 9 anh cũng phải nghỉ 27 ngày cũng do vấn đề tương tự. Giữa hai lần chấn thương, Hazard cũng phải nghỉ thi đấu hai tuần sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Đáng chú ý, Hazard chỉ bỏ lỡ đúng 20 trận trong 8 năm chơi bóng cho Chelsea. Nhưng chỉ trong một năm rưỡi khoác áo Real Madrid, tuyển thủ Bỉ đã phải bỏ lỡ đến 43 trận. 

Eden Hazard – Tuổi 30, bây giờ hoặc không bao giờ

Không được lòng CĐV Real, Hazard sẽ trở về Chelsea?

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Real Madrid Hazard chấn thương Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT