Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 4/2: Solskjaer nhận tối hậu thư, chốt xong ‘bom tấn’?

Thứ năm, 04/02/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong “bom tấn”, Pogba gửi tối hậu thư hay MU quyết đấu hai đại gia Ngoại hạng Anh vì “đá tảng” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/2.

Tin vui từ Sancho, MU chốt tương lai Bruno

MU chốt xong “bom tấn”?

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, để tăng cường nhân sự và cải thiện chiều sâu đội hình của Manchester United, HLV Solskjaer vẫn đang coi tiền vệ Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. MU dự kiến sẽ có những động thái với ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 tới đây.

grealish
Grealish trong màu áo Aston Villa (Ảnh: Internet)

Pogba gửi tối hậu thư

Mới đây, anh trai của tiền vệ Paul Pogba, Mathias Pogba đã gửi tối hậu thư đến Man United để cảnh báo về tương lai của cậu em trai. Mathias cho hay:

“Paul chỉ còn một năm trong hợp đồng. Tôi không rõ liệu cậu ấy có ở lại MU cho đến lúc đó hay không. MU phải bán Paul ngay nếu không cậu ấy sẽ ra đi theo dạng tự do…”

Pogba
Pogba sẽ chia tay MU (Ảnh: Internet)

MU đấu 2 đại gia Ngoại hạng Anh vì “đá tảng”

Theo Mirror, 3 đại gia tại Ngoại hạng Anh bao gồm: MU, Liverpool và Chelsea vẫn đang nhắm đến trung vệ Upamecano của RB Leipzig. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu bảng của ngôi sao người Pháp sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới đây và cả 3 ông lớn tại Ngoại hạng Anh đều không muốn bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

Quỷ đỏ chọn “cỗ máy săn bàn”

Theo Express, Manchester United không còn coi Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong phiên chợ hè 2021, lý do được đưa ra là vì Quỷ đỏ đang sở hữu một sao mai vô cùng tiềm năng ở hành lang cánh, Amad Diallo. Thay vào đó, MU sẽ tập trung vào việc chiêu mộ tiền đạo cắm Erling Haaland, ngôi sao người Na Uy là lựa chọn khả dĩ vào lúc này bởi Quỷ đỏ vẫn đang thiếu một cỗ máy làm bàn thực thụ.

MU nhắm ngôi sao 17 tuổi

Theo The Times, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo trẻ Carney Chukwuemeka của Aston Villa. Ngôi sao 17 tuổi được đánh giá vô cùng tiềm năng với bộ kỹ năng cùng tốc độ đáng nể. Bên cạnh MU, Man City và Liverpool cũng đang theo sát thần đồng người Anh.

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

Đối tác chốt thời điểm chiêu mộ siêu sao của MU

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Pogba Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT