Quảng cáo

3 lý do khiến Mourinho sắp mất việc ở Tottenham

Thứ bảy, 06/02/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Quãng thời gian tươi đẹp của Jose Mourinho tại Tottenham đã qua đi, và giờ là lúc người đặc biệt đang phải đối diện bóng ma của quá khứ.

Tháng 12 năm 2018, Mourinho nhận nỗi ê chề khi bị sa thải bởi Manchester United. 11 tháng sau, người đặc biệt nhận cương vị mới tại Tottenham và nói rằng ông đã thay đổi sau những bài học ở sân Old Trafford.

Nhưng sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải năm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có những dấu hiệu mắc lại sai lầm của chính mình trước đây. Mới đây, tờ Daily Mail đã chỉ rõ những điều có thể khiến Mourinho sớm mất việc.

Mourinho
Mourinho vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp với Tottenham. Ảnh: Getty

Thứ nhất là vấn đề về phong cách chơi bóng. Mourinho tiếp tục cho Tottenham trình diễn một thứ bóng đá tiêu cực, và khi những kết quả không còn như ý, ông bắt đầu nhận vô số lời phàn nàn từ chính cổ động viên nhà.

Thứ hai, cũng là một sai lầm chí mạng mà Mourinho từng gặp phải ở các triều đại trước của mình - mâu thuẫn với các học trò

Chỉ trong hơn một năm nắm quyền tại Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có xích mích với nhiều cầu thủ, bao gồm Danny Rose, Dele Alli và mới nhất là tân binh Gareth Bale. Trong quá khứ, chính việc không được lòng các cầu thủ chủ chốt là lý do khiến người đặc biệt bị MU hay Chelsea sa thải.

Mourinho
Mourinho lại mâu thuẫn với Gareth Bale. Ảnh: Getty

Thứ ba là những rắc rối với truyền thông. Sau trận thua 0-1 trước Chelsea, để đáp lại câu hỏi "Tại sao ông không đưa Gareth Bale vào sân" của nữ nhà báo Alison Bender, Mourinho tỏ ra cáu kính và nói "Câu hỏi hay nhưng tôi không nghĩ cô xứng đáng nhận được câu trả lời".

Tờ Daily Mail nhấn mạnh, chính những căng thẳng với cánh báo chí là khởi đầu cho việc chiến lược gia bị MU sa thải cuối năm 2018, bởi nó gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến chính những cầu thủ dưới trướng Mourinho.

Mourinho 'tiên tri' chính xác tương lai của Hazard

Pep: 'Tôi không ngờ Klopp lại là người như vậy'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham MU Mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT