Quảng cáo

Mourinho 'tiên tri' chính xác tương lai của Hazard

Thứ sáu, 05/02/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngay từ khi còn dẫn dắt Hazard thời kỳ đỉnh cao phong độ, HLV Jose Mourinho đã biết trước sẽ có ngày ngôi sao người Bỉ bị hành hạ bởi những chấn thương.

Hazard tiếp tục đối diện những ngày tháng ảm đạm ở Real Madrid, sau khi ngôi sao người Bỉ được đội ngũ y tế Real Madrid chẩn đoán dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu từ bốn đến sáu tuần.

Với việc tiếp tục đối diện ác mộng chấn thương, cơ hội để Hazard tìm lại mình ở Real Madrid ngày càng mờ mịt. Mặc dù vậy đối với HLV Mourinho, người từng dẫn dắt Hazard thời đỉnh cao phong độ ở Chelsea, có lẽ ông là người không mấy bất ngờ với tình hình hiện tại của họ trò cũ.

Hazard
Hazard tiếp tục bị hành hạ bởi chấn thương. Ảnh: Getty

Trong một phát biểu từ cách đây 6 năm của "người đặc biệt", Mourinho dường như đã tiên đoán được tương lai của tuyển thủ Bỉ:

"Mọi người yêu bóng đá ở đất nước này, người ta phải bảo vệ Eden Hazard. Hết trận này đến trận khác, anh ấy bị đối thủ phạm lỗi và không được trọng tài bảo vệ, có lẽ một ngày nào đó chúng ta không còn một Hazard lành lặn.

Một, hai, ba, bốn, năm, 10 pha phạm lỗi thô bạo với anh ấy. Họ đá và đá và đá, và Hazard chỉ biết chống lại."

Phát biểu trên của HLV Mourinho được đưa ra sau khi Chelsea nhận thất bại 3-5 trước Tottenham vào ngày đầu năm mới 2015. Mourinho khi ấy đã yêu cầu một thẻ đỏ khi Federico Fazio phạm lỗi thô bạo với Hazard.

Khi còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Hazard luôn là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải nhưng ngôi sao người Bỉ rất ít khi dính chấn thương. Chỉ sau khi gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thể lên tới gần 150 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1991 mới liên tục bị hành hạ bởi chấn thương mà nhiều khả năng là do di chứng từ thời còn chơi bóng ở Anh.

Lộ diện bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid

MU sắp đón siêu sao sau quyết định từ Real

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Hazard Real Madrid Hazard chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT