Quảng cáo

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

Thứ sáu, 05/02/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Man City, Manchester United cùng Chelsea đều ngưỡng mộ tài năng của Erling Haaland và đội bóng của Pep Guardiola chuẩn bị ra đòn quyết định để có chữ ký của tiền đạo trẻ.

Man City nghĩ rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành Erling Haaland khi thị trường chuyển nhượng mở lại, theo các nguồn tin. Cầu thủ người Na Uy được Pep Guardiola nhắm tới để thay thế Sergio Aguero, người dự kiến ​​sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải.

Nhưng việc sở hữu Haaland sẽ không dễ dàng bởi Manchester United và Chelsea cũng đang tham gia cuộc đua này. Tờ Daily Star tuyên bố rằng nếu Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thì họ có thể chiêu mộ ngôi sao Dortmund.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer vẫn mong muốn có được người đồng hương của mình, mặc dù đã bỏ lỡ một thỏa thuận vào tháng 1 năm 2020.

Man City, Manchester United, Chelsea,
Haaland trong màu áo Man City. Ảnh: Getty

Trong khi đó Chelsea xem Haaland là đối tác lý tưởng cho Timo Werner, người đã sa sút kể từ khi chuyển đến từ RB Leipzig hồi mùa hè. Tuy nhiên, Man City có kế hoạch đề nghị cho Haaland mức lương khủng 400.000 bảng một tuần để đảm bảo họ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

Guardiola và Man City đã gia hạn hợp đồng vào đầu mùa giải này với điều kiện ông sẽ được chọn bất kỳ cầu thủ nào ông muốn để đưa Man City trở thành thế lực thống trị bóng đá Anh một lần nữa.

Và việc ký hợp đồng với Haaland sẽ là cách để ban lãnh đạo Man City cho Pep Guardiola thấy rằng họ nghiêm túc trong việc thống trị giải Ngoại hạng Anh, cũng như thực hiện giấc mơ vô địch châu Âu.

Man City có cầu thủ hay gấp 10 lần Bruno Fernandes

MU sắp đón siêu sao sau quyết định từ Real

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT