Quảng cáo

Lộ diện bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid

Thứ sáu, 05/02/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Các độc giả của Marca đồng loạt nhận định Eden Hazard chính là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của Real Madrid.

Trong cuộc khảo sát gần đây của Marca để tìm ra bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Real Madrid, có tới gần 50% lượng độc giả đồng ý Eden Hazard chính là cái tên đáng thất vọng nhất.

Cụ thể, 49% trong tổng số 37.000 độc giả lựa chọn cựu sao Chelsea là bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid, bỏ xa người đứng thứ hai là Kaka với 17%. Đứng thứ ba trong danh sách này là cựu hậu vệ Jonathan Woodgate với 14% phiếu bầu, hơn 1% so với Gareth Bale.

HAzard
Hazard được bầu chọn là bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid. Ảnh: Getty

Eden Hazard chính là bản hợp đồng đắt giá thứ hai lịch sử Real Madrid, chỉ đứng sau Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales dù cho liên tục gây thất vọng ở hai mùa giải gần đây nhưng trước đó anh đã từng là trụ cột của Real và giúp đội bóng này vô địch Champions League. Trong khi đó, Hazard gần như chưa làm được gì ở sân Bernabeu trong hơn một năm rưỡi gắn bó.

Mới nhất, tuyển thủ Bỉ lại vừa dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu ít nhất bốn tuần. Theo tính toán, Hazard đã bỏ lỡ tới 43 trận đấu trong một năm rưỡi chơi cho Real, hơn gấp đôi so với những gì anh phải trải qua sau 8 năm ở Chelsea.

Bale trở lại báo hại Real Madrid

Mourinho giận dữ khi trả lời về Gareth Bale

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard real madrid bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT