Quảng cáo

Tuchel lo lắng sau khi Chelsea thắng Tottenham

Thứ sáu, 05/02/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham trên sân khách, nhưng The Blues cũng chịu thiệt hai sau khi có được 3 điểm.

Thiago Silva đã gặp phải một chấn thương đáng lo ngại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Tottenham, điều này khiến người ta nghi ngờ khả năng ra sân của anh trong cuộc đụng độ cuối tuần này với Sheffield United.

Silva năm nay đã 36 tuổi,trong trận đấu với Tottenham anh rướn chân quá mức để thực hiện pha phá bóng, ngay sau đó anh phải ra hiệu thay người để rời sân nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế Chelsea.

Trung vệ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân và được thay thế bằng đàn em Andreas Christensen không lâu sau khi kết thúc hiệp một.

Chelsea, Tottenham, Tuchel
Silva rướn chân quá mức. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Tuchel tỏ ra lo lắng về Silva: "Tôi đã nhìn thấy Thiago phải quấn băng quanh cơ chân của anh ấy, nhưng chúng ta phải chờ đợi xem tình hình ra sao. Điều này rất đáng ngại vì đây là một chấn thương cơ".

Tân HLV của Chelsea cũng tỏ ra nghi ngờ khả năng ra sân của Silva trong cuộc đụng độ cuối tuần này với Sheffield United: "Chủ nhật này sẽ rất căng thẳng nhưng chúng tôi sẽ phải đợi đến ngày mai để xác nhận, sự góp mặt của cậu ấy là một ẩn số".

Thomas Tuchel khi còn làm HLV của PSG đã không giữ Thiago Silva ở lại Paris khi hợp đồng của anh hết hạn, nhưng rốt cuộc ông cũng tái ngộ học trò của mình ở Chelsea và tiếp tục tin dùng anh ở hàng thủ The Blues.

Mourinho lên tiếng về việc dẫn dắt Chelsea

Tuchel 'tận hưởng' thiệt hại của Tottenham

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tottenham Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT