Quảng cáo

Mourinho giận dữ khi trả lời về Gareth Bale

Thứ sáu, 05/02/2021 08:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Tottenham đã không giữ được sự bình tĩnh khi được đặt câu hỏi về việc tại sao ông không đưa Gareth Bale vào sân.

Thiếu vắng chủ công Harry Kane, Tottenham của Mourinho đã để thua Chelsea với tỷ số tối thiểu sau quả phạt đền thành công của Jorginho ở phút 24. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của Spurs, khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 8.

Ở thời điểm đội bóng cần tăng cường hàng tấn công để tìm bàn gỡ, nhà cầm quân 58 tuổi chỉ tung Lamela và Lucas Moura vào sân. Dù vẫn còn quyền thay người, Mourinho vẫn quyết định không tin tưởng vào Gareth Bale.

Khi được nữ nhà báo Alison Bender đặt câu hỏi về sự vắng mặt của tiền đạo xứ Wales, HLV trưởng của Tottenham tỏ ra rất giận dữ: "Câu hỏi hay. Cô không xứng đáng biết câu trả lời".

Ảnh 1
Bale không được Mourinho tin tưởng. Ảnh: Getty

Kể từ sau chuyến hành quân đến Anfield hồi giữa tháng 12, Gà trống đã để thua tới 5 trong 9 trận gần nhất. Nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút này đến từ những ca chấn tương của các trụ cột như Kane, Giovani Lo Celso và Dele Alli.

Dù thất bại, Mourinho vẫn đánh giá cao tinh thần của toàn đội: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chiến thắng và tôi thấy được tinh thần đoàn kết của toàn đội. Không dễ để vẫn giữ được sự đoàn kết với những kết quả tệ thế này.

Ảnh 1
Hàng công Tottenham bất lực trước Chelsea. Ảnh: Getty

Sự đoàn kết thể hiện rõ ràng nhất khi bạn đang chiến thắng, khi mọi thứ đều suôn sẻ. Nhưng trong thời điểm khó khăn, rất khó để giữ được sự đoàn kết, nhưng tôi đã thấy điều này ở trong hiệp hai".

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Mourinho sẽ được chơi trên sân nhà trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ West Brom. Đây cũng là thời cơ rất tốt để Tottenham chấm dứt mạch trận toàn thua.

Mourinho lên tiếng về việc dẫn dắt Chelsea

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo