Quảng cáo

Ronaldo hứa hẹn đầy tự tin trong ngày sinh nhật thứ 36

Thứ bảy, 06/02/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải những thông điệp trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật thứ 36.

Vào ngày hôm qua (5/2, giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 36. Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải bức hình mừng sinh bên gia đình cùng dòng trạng thái:

“36 tuổi, thật khó tin! Có vẻ như tất cả mới bắt đầu từ hôm qua, nhưng cuộc hành trình này đã đầy áp những chuyến phiêu lưu và những câu chuyện đáng nhớ. Quả bóng đầu tiên, đội bóng đầu tiên, bàn thắng đầu tiên của tôi..thời gian trôi thật nhanh”.

Ảnh 1
Ronaldo mừng sinh nhật bên gia đình nhỏ (Ảnh: Instagram)

“Từ Madeira đến Lisbon, từ Lisbon đến Manchester, từ Manchester đến Madrid, từ Madrid đến Turin, nhưng trên hết, từ tận đáy lòng mình với thế giới… Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể, không lùi bước và luôn cố gắng mang đến phiên bản tốt nhất có thể. Đổi lại, mọi người đã dành cho tôi tình yêu, sự mến mộ, giúp đỡ và ủng hộ vô điều kiện. Và vì điều đó, lời cảm ơn của tôi sẽ không bao giờ là đủ. Tôi sẽ không được như bây giờ nếu không có những người hâm mộ”.

“Khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 và năm thứ 20 chơi bóng đỉnh cao, tôi xin lỗi vì không thể hứa mình sẽ chơi bóng thêm 20 năm nữa. Nhưng điều tôi có thể hứa với các bạn là tôi sẽ tiếp tục chơi bóng lâu nhất có thể và cống hiến 100% sức lực”.

Ảnh 1
Tiền đạo 36 tuổi hứa hẹn sẽ chơi bóng lâu nhất có thể (Ảnh: Internet)

“Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì tất cả sự ủng hộ và những thông điệp và lời chúc trong ngày này. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả các bạn đều có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

Trước khi đón sinh nhật cùng gia đình nhỏ, Ronaldo cũng đã có buổi tập cùng cả đội vào chiều cùng ngày. Vào ngày mai (7/2), Juventus sẽ cuộc tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 21 Serie A.

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

Liên hệ 2 tiền đạo, Juventus sẵn sàng thay thế Ronaldo?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo nói CR7 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo