Quảng cáo

Klopp tin cầu thủ Liverpool 'cóng chân' khi thua Man City

Thứ hai, 08/02/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Alisson của Liverpool đã mắc sai lầm trong trận đấu với Man City tại Anfield, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng động viên người học trò.

Thủ môn Alisson mắc hai sai lầm nghiêm trọng, khiến Liverpool thảm bại 1-4 trước Manchester City ngay tại thánh địa Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Phút 73, thủ môn Alisson mắc sai lầm đầu tiên khi phát bóng vào ngay chân Phil Foden đang đứng trống trải trước vòng 16m50. Sao trẻ Man City chuyền ngang cho Ilkay Gundogan đệm bóng vào lưới trống.

Ba phút sau, thủ môn số 1 người Brazil lại tiếp tục mắc sai lầm với tình huống chuyền bóng vào ngay chân Bernardo Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bấm bóng cho Raheem Sterling đánh đầu vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-1 cho Man City.

Alisson, Liverpool, Klopp, Man City
Klopp an ủi Alisson sau trận đấu. Ảnh: Getty

HLV Klopp chia sẻ sau trận đấu: "Không có lời giải thích thực sự nào cho sai lầm của Alisson. Có thể là anh ấy bị cóng chân. Nghe có vẻ hài hước nhưng điều đó có thể xảy ra lắm. Tôi đã nói với anh ấy rằng chúng ta phải đứng dậy sau sai lầm".

HLV của Liverpool tiếp tục trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports: "Tôi đã nói chuyện với Alisson cách đây vài giây và rõ ràng anh ấy rất thất vọng. Tôi đã nói với anh ấy rằng đó là vấn đề với những sai lầm"

"Bạn không thể quyết định khi nào bạn mắc chúng. Điều duy nhất bạn có thể làm là học hỏi từ chúng và anh ấy sẽ làm được. Alisson đảm bảo rằng sai lầm sẽ không bao giờ xảy ra với anh ấy nữa"

"Những sai lầm đó đã quyết định trận đấu, nhưng không sao, anh ấy đã từng cứu thua cho Liverpool trong suốt quãng thời gian qua. Anh ấy chắc chắn là thủ môn đẳng cấp thế giới. Hôm nay mọi chuyện không như ý và chúng tôi phải chấp nhận".

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23

Liverpool bị cấm đá cúp C1 ở Đức

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alisson Liverpool Klopp Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT