Quảng cáo

Liverpool bị cấm đá cúp C1 ở Đức

Thứ sáu, 05/02/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Những hạn chế do dịch bệnh COVID-19 thời gian gần đây khiến cho cuộc đối đầu giữa Leipzig và Liverpool nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Các quan chức chính phủ Đức tuyên bố, Liverpool sẽ không được phép đến quốc gia này để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1 Châu Âu với RB Leipzig. Lữ đoàn đỏ dự kiến sẽ có chuyến làm khách trên sân Red Bull Arena ở trận đấu đầu tiên của vòng Knock-out Champions League diễn ra vào ngày 17/2 tới đây.

Liverpool bị cấm đá cúp C1 ở Đức Ảnh 1
Liverpool đã bị cấm nhập cảnh tới Đức để đá cúp C1 Châu Âu. (Ảnh: DailyMail)

Tuy nhiên, chính phủ Đức đã đưa ra các quy định nghiêm ngặt về việc cấm du lịch quốc tế từ các khu vực được coi là có nguy cơ cao do sự đột biến của virus Corona, chẳng hạn như ở Vương quốc Anh. Lệnh cấm bắt đầu từ thứ Bảy tuần này và kéo dài cho đến ít nhất ngày 18/2.

Cũng theo tuyên bố này, các trường hợp ngoại lệ sẽ không dành cho VĐV các môn thể thao hàng đầu mà chỉ áp dụng cho công dân hoặc cư dân Đức.

"Sắc lệnh bảo hộ do dịch Corona được chính phủ Đức thông qua vào thứ Sáu tuần trước chỉ quy định một số trường hợp ngoại lệ dành cho công dân hoặc cư dân và không có quy định đặc biệt nào dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Cảnh sát Liên bang đã thông báo cho câu lạc bộ RB Leipzig hôm nay rằng tình huống của họ với Liverpool không thuộc các trường hợp ngoại lệ trên."

Liverpool bị cấm đá cúp C1 ở Đức Ảnh 1
Trận đấu của RB Leipzig với Liverpool nhiều khả năng bị hoãn. (Ảnh: Getty)

Theo tờ Bild, RB Leipzig nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm một địa điểm trung lập nằm ngoài lãnh thổ Đức để tổ chức trận đấu lượt đi. Luật của UEFA cũng cho phép đổi sân nhà ở mỗi lượt trận nếu như hai đội có sự thống nhất để trận lượt đi được diễn ra trên sân Anfield.

Tuy vậy, rất ít khả năng Liverpool sẽ đồng ý với điều này vì Lữ đoàn đỏ không muốn đánh mất lợi thế được thi đấu trận lượt về quyết định trên sân nhà. Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang có phong độ vô cùng tồi tệ so với tiêu chuẩn của họ khi chỉ thắng hai trong sáu trận trước đó của họ trên mọi đấu trường.

Tin bóng đá HOT 5/2: Liverpool bị cấm tới Đức, Mourinho nhận trái đắng

Klopp ngán ngẩm vì khoảng cách giữa Liverpool và Man City

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool cúp C1 Châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT