Quảng cáo

Son Heung-min được vinh danh, sánh ngang Messi và Ronaldo

Thứ hai, 08/02/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã được IFFHS vinh danh, sánh ngang hai huyền thoại sống Messi và Ronaldo.

Mới đây, IFFHS đã công bố danh sách cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020) của các châu lục trên toàn thế giới. Đáng chú ý, ở hạng mục cầu thủ châu Á xuất sắc nhất thập kỷ, Son Heung-min đã về nhất sau khi vượt qua hai đối thủ sừng sỏ khác là Keisuke Honda của Nhật Bản và Salem Al-Dawsari của Ả Rập.

Son Heung-min
Son Heung-min là cầu thủ châu Á xuất sắc nhất thập kỷ (Ảnh: Internet)

Son Heung-min đã có màn trình diễn ấn tượng tại châu Âu trong những mùa giải vừa qua. Cách đây không lâu, ngôi sao người Hàn Quốc cũng được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh với giải thưởng Cầu thủ quốc tế xuất sắc nhất châu Á năm 2020 và đây đã là lần thứ 4 Sonny được vinh danh ở giải thưởng này.

Trước đó, Son Heung-min cũng từng sở hữu một số thành tích cá nhân đáng nể khác bao gồm: FIFA Puskas 2020 (Bàn thắng đẹp nhất năm), Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Tottenham (2018/19, 2019/20), Á quân Champions League 2018/19, Cầu thủ xuất sắc nhất Hàn Quốc (2013, 2014, 2017, 2019, 2020).

Bên cạnh Son Heung-min ở châu Á, Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Lionel Messi (Argentina) là hai cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ tại châu Âu và Nam Mỹ. Trong khi đó, Mohamed Salah (Ai Cập) là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi còn thủ thành Keylor Navas (Costa Rica) là cầu thủ xuất sắc nhất Bắc, Trung Mỹ & Ca-ri-bê.

Son Heung-min: 'Tôi nhớ Kane rất nhiều'

Mourinho tuyên bố thẳng về tương lai Son Heung-min

 

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất thập kỷ Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT