Quảng cáo

Mourinho tuyên bố thẳng về tương lai Son Heung-min

Thứ hai, 08/02/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng hé lộ thời điểm Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min.

Vào tối ngày hôm qua (7/2), Tottenham đã có cuộc chạm trán West Brom trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Với điểm tựa sân nhà cùng sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane, Gà trống đã dễ dàng giành trọn một chiến thắng với tỉ số 2-0.

Với pha lập công trong trận đấu này, Son Heung-min đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay lên con số 13, như vậy, tiền đạo người Hàn Quốc đã đóng góp vào 19 bàn thắng của Spurs (13 bàn, 6 kiến tạo).

son heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sonny, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định tương lai của cầu thủ người Hàn Quốc tại Tottenham. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Không có gì đáng lo về tương lai của Son tại đây, cậu ấy còn vài năm hợp đồng với đội bóng nếu tôi nhớ không nhầm. Tôi tin rằng, chỉ cần đợi thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

“Có lẽ với tình trạng hiện tại của thế giới, tình hình dịch bệnh phức tạp, tôi không nghĩ nó sẽ là thời điểm thích hợp để cầu thủ và đội bóng thảo luận về một bản hợp đồng mới. Tôi tin rằng, khi mọi chuyện ổn định trở lại, Tottenham và Son Heung-min sẽ đạt thỏa thuận một cách dễ dàng”.

Hiện tại, Son Heung-min còn hơn 2 năm hợp đồng với Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ đáo hạn với Gà trống vào mùa hè 2023. Với phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, Sonny đã lọt vào mắt xanh của nhiều “ông lớn” châu Âu và tiền đạo này cũng đang được định giá 90 triệu euro.

Son Heungmin: 'Tôi nhớ Kane rất nhiều'

Koeman nói gì khi để Messi dự bị?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo