Quảng cáo

Gundogan phản ứng hài hước sau khi sút hỏng penalty trước Liverpool

Thứ hai, 08/02/2021 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Ilkay Gundogan đã sắm vai tội đồ trong hiệp 1 trận đấu Liverpool vs Man City, nhưng anh đã lột xác trở thành người hùng trong hiệp 2.

Hiệp 1 giữa Liverpool và Man City không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra, điểm nhấn đáng chú ý duy nhất là tình huống Gundogan đá hỏng quả 11m do Raheem Sterling đem lại. Chính Pep Guardiola cũng nổi giận với pha hỏng ăn của cậu học trò.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, Man City đã sút hỏng quả đá 11m khi đối đầu với Liverpool. Tuy nhiên trong hiệp hai, Gundogan từ “tội đồ” trở thành “người hùng” chỉ trong thời gian chóng vánh khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 49 và phút 73.

Liverpool vs Man City, Gundogan
Gundogan từ tội đồ hóa người hùng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Gundogan hài hước viết lên trang cá nhân, liên tưởng pha bóng của mình với môn bóng đá Mỹ, đặc biệt là trong một trận Super Bowl: "Khi người ta nói với bạn rằng đây là trận Super Bowl của bóng đá Anh thì một bàn từ bóng sống đáng giá 3 điểm", kèm theo tấm ảnh sút hỏng quả penalty.

Trước đó, Gundogan trả lời phỏng vấn nghiêm túc hơn: "Tôi phải thừa nhận rằng việc đá hỏng penalty luôn là chuyện tồi tệ, đặc biệt ở đầu trận đấu. Luôn có nguy cơ đánh mất sự tự tin sau tình huống đó, nhưng tôi đã cố làm những điều đơn giản nhất có thể trong phần còn lại của trận đấu".

Không chỉ làm tốt khâu ghi bàn lập công chuộc tội, tiền vệ người Đức với nhãn quan và khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời đã giúp Man City kiểm soát được thế trận trên sân.

Super Sunday: Do Man City chơi xuất sắc hay Liverpool chơi tệ?

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT