Quảng cáo

Jackie Chan ghi bàn thắng ma ở giải Brazil

Thứ hai, 08/02/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Một bàn thắng hoàn toàn vô lý vừa được công nhận ở giải đấu cúp Brazil với cái tên của người lập công cũng gây ra nhiều sự hiểu lầm.

VIDEO: Bàn thắng ma của Jackie Chan

Trận tứ kết lượt đi cúp Copa Verde giữa hai đội Paysandu và Manaus vừa diễn ra ở Brazil hôm 4/2 vừa qua. Trận đấu này chứng kiến một bàn thắng ma hết sức khó hiểu và thu hút sự quan tâm của các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới.

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút 71 khi đội khách đang dẫn trước 1-0. Cầu thủ Jackie Chan bên phía đội chủ nhà thực hiện cú sút xa khá tốt từ bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng dội xà ngang Paysandu đập đất trước khi ra phía ngoài. 

Jackie Chan
Jackie Chan ghi bàn thắng ma. Ảnh chụp màn hình

Khi các cầu thủ hai đội tiếp tục thi đấu thì trọng tài biên ra hiệu dừng trận đấu và cho biết đã có bàn thắng được ghi. Trọng tài chính cũng nhanh chóng công nhận bàn thắng, dù cho các máy quay chỉ ra rõ ràng bóng chưa hề đi đến vạch vôi. Các cầu thủ Paysandu bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài nhưng quyết định không được thay đổi.

Bàn thắng ma của Jackie Chan cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu, ấn định tỷ số hòa 1-1. Một điều thú vị nữa của bàn thắng này nằm ở tên của người lập công, Jackie Chan cũng chính là tên tiếng Anh của ngôi sao võ thuật Trung Quốc Thành Long.

Son Heung-min được vinh danh, sánh ngang Messi và Ronaldo

VIDEO: Quả đá phạt đáng được tôn vinh nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bàn thắng ma jackie chan video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT