Quảng cáo

Đối tác gật đầu, MU sắp đón sao lương 190 nghìn bảng

Thứ hai, 08/02/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, Quỷ đỏ cuối cùng cũng đã nhận được cái gật đầu từ một trong những đối tác của họ.

Theo nhiều đầu báo hàng đầu tại Anh, Man Utd đang đứng trước rất lớn để chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức chấp nhận để tiền vệ 20 tuổi ra đi để giải quyết khó khăn về tài chính.

Nguồn tin từ Bild cho biết, đội chủ sân Signal Iduna Park dự kiến sẽ lỗ 75 triệu euro sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì lý do đó, ban lãnh đạo Dortmund đã chấp nhận để Sancho ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ảnh 1
Sancho được phép rời Dortmund. Ảnh: Getty

Như chúng tôi đã đưa tin, Manchester United vẫn là đội bóng thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ tới tuyển thủ Anh. Do đó, Quỷ đỏ sẽ không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một để sở hữu "thần đồng xứ sương mù".

Chưa dừng lại ở đó, United còn có thể đón Sancho với mức giá rẻ hơn dự kiến. Mùa hè năm ngoái, Dortmund từng định giá ngôi sao 20 tuổi lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga đã quyết định giảm giá bán xuống 100 triệu euro, sau khi bóng đá toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tại Old Trafford, HLV Solskjaer vẫn chưa có sự lựa chọn nào thực sự ưng ý bên hành lang phải. Mason Greenwood và Daniel James thường chỉ chơi ở mức tròn vai. Vì vậy, Sancho được coi là mảnh ghép còn thiếu để nhà cầm quân người Na Uy hoàn thiện đội hình.

Ở mùa giải năm nay, Sancho dù không có được phong độ cao nhất vẫn kịp đóng góp 8 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 24 lần ra sân.

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Solskjaer ngầm xác nhận, MU chuẩn bị ký siêu sao

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT