Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/2: MU gửi đề nghị đến Đức, Messi mệt mỏi

Thứ hai, 08/02/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United gửi đề nghị đến Đức, Messi mệt mỏi vì được liên hệ với PSG, Real Madrid mua tiền đạo giá rẻ,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 8/2.

Messi mệt mỏi vì được liên hệ với PSG

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Messi đang ngày càng mệt mỏi với những đồn đoán xung quanh tương lai của mình liên quan đến Paris Saint-Germain khi đưa ra tuyên bố rõ ràng, rằng sẽ không có quyết định nào được đưa ra cho đến tháng Năm.

Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi tại Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và Messi được cho là sẽ rời câu lạc bộ sau 17 năm cống hiến. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã có ý định rời đi vào mùa hè năm ngoái nhưng sau đó bị buộc phải ở lại.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, PSG, Messi, Juventus, Ronaldo
Messi sẽ ở lại hay đến PSG. Ảnh: Marca

Barca định giá thủ môn Brazil

Theo Marca, Barcelona sẵn sàng bán Neto vào hè 2021 nếu nhận được 15 triệu euro. Ở kì chuyển nhượng mùa đông 2021, thủ môn người Brazil đã yêu cầu BLĐ Barcelona để anh rời Camp Nou nhưng giới chóp bu Blaugrana và HLV Koeman không đồng ý.

MU gửi đề nghị đến Leipzig

Theo truyền thông Anh, sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối trước Everton vào tối thứ Bảy vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ trung vệ đình đám Dayot Upamecano.

Trong hơn một năm trở lại đây, Upamecano luôn nằm trong số các mục tiêu quan trọng nhất của MU. Upamecano mới 22 tuổi nhưng kinh nghiệm thì có thừa. Theo Sport Bild, lời đề nghị chuyển nhượng Upamecano vừa được MU gửi đến Leipzig.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, PSG, Messi, Real Madrid
MU quyết tâm sở hữu Upamecano. Ảnh: Getty

Bayern săn hậu vệ trẻ

Bayern Munich chuẩn bị chi một phần lớn ngân sách cho chuyển nhượng mùa hè, tập trung vào cánh trái hàng thủ của mình với các cầu thủ còn rất trẻ. Theo tờ AZ, hậu vệ đang được Bayern Munich quan tâm nhất lúc này là Luca Netz chỉ mới 17 tuổi đang có một năm đột phá cùng Hertha Berlin.

Real Madrid mua tiền đạo giá rẻ

Theo Defensa Central, đội chủ sân Bernabeu bất ngờ đưa Rafa Mir vào tầm ngắm. Chân sút 23 tuổi thuộc biên chế Wolves nhưng hiện đang khoác áo Huesca theo dạng cho mượn.

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Solskjaer ngầm xác nhận, MU chuẩn bị ký siêu sao

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United PSG Messi Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT