Quảng cáo

Pogba mang tin dữ đến cho MU

Thứ hai, 08/02/2021 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ bước vào loạt trận quan trọng sắp tới mà không có sự phục vụ của Paul Pogba trong khoảng vài tuần.

Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ phải ngồi ngoài trong "vài tuần" với chấn thương mới gặp phải trong trận hòa của Man United trước Everton cuối tuần trước.

Tiền vệ người Pháp đã trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận đấu trước để đối mặt với Everton vào hôm thứ Bảy, nhưng anh đã sớm phải rời sân khi gặp phải chấn thương vào phút thứ 39.

Cầu thủ 27 tuổi dường như đã gặp chấn thương đùi và sẽ không thể góp mặt cho cuộc đụng độ ở vòng 5 FA Cup với West Ham vào rạng sáng thứ Tư sắp tới.

Pogba mang tin dữ đến cho MU Ảnh 1
Paul Pogba sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian sắp tới. (Ảnh: Getty)

Trong cuộc họp báo mới đây nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ chi tiết mức độ nghiêm trọng chấn thương của Pogba:

"Chấn thương của Paul Pogba sẽ mất vài tuần để hồi phục. Cậu ấy mới bắt đầu quá trình hồi phục, làm việc với các nhân viên y tế và chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại sớm nhất và an toàn nhất có thể."

"Là cầu thủ bạn không bao giờ muốn gặp phải chấn thương. Đặc biệt đối với Paul, cậu ấy thực sự đang tìm lại phong độ và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và lấy càng nhiều điểm càng tốt."

Pogba dự kiến sẽ bỏ lỡ ít nhất trận lượt đi vòng 32 đội Europa League với Real Sociedad. Vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3, Man United sẽ có hai cuộc đối đầu rất khó khăn trước Chelsea và Man City, và các fan MU hy vọng rằng ngôi sao của họ sẽ kịp bình phục để trở lại với các đồng đội vào thời điểm đó.

Super Sunday: Do Man City chơi xuất sắc hay Liverpool chơi tệ?

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Paul Pogba Man United tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT