Quảng cáo

Man City nhận tin vui từ 'họng pháo mới' trước đại chiến Arsenal

Thứ năm, 18/02/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Manchester City, Pep Guardiola cho biết Ilkay Gundogan sẽ sẵn sàng đối mặt với Arsenal vào Chủ nhật.

Gundogan đã bỏ lỡ chiến thắng 3-1 trước Everton hôm thứ Tư vì chấn thương nhẹ vùng cơ háng, trận đấu này giúp Man City có được 17 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Đức đang có phong độ cao và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận ấn tượng vừa qua của Man City. Anh dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham nhưng có vẻ sẽ sớm trở lại.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu ở Goodison Park: "Anh ấy đã ổn hơn rất nhiều. Chấn thương của Gundogan không phải là một vấn đề lớn đối với Man City".

Man City, Pep Guardiola, Gundogan
Gundogan đang có phong độ cao. Ảnh: Getty

HLV của Man City cho biết Gundogan thậm chí có thể ra sân trong trận đấu với Everton: "Nhưng để tránh rủi ro trong trận đấu này, chúng tôi đã quyết định cho anh ấy thêm vài ngày để hồi phục".

Tiền vệ đang gồng gánh Man City trong những trận gần đây có thể trở lại cuối tuần này. Pep nói: "Nhưng khi đối đầu với Arsenal và Borussia Monchengladbach, anh ấy có thể sẵn sàng vào sân".

Ilkay Gundogan là nhân tố không thể thiếu của HLV người Tây Ban Nha. Các trận đấu mà tiền vệ số 8 góp mặt, Man City thắng tới 18 trong số 22 trận (tính trên mọi đấu trường).

BXH Ngoại hạng Anh vòng 25

Pep: 'Man City không cần đá bù cũng vô địch Ngoại hạng Anh'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT