Quảng cáo

Man City chính thức bỏ xa MU 10 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 18/02/2021 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Everton ở trận đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh, Man City đã bỏ xa MU tới 10 điểm trên BXH.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (18/2, giờ Việt Nam), Manchester City đã có cuộc chạm trán Everton trong trận đá bù thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù phải làm khách trên sân của Everton, tuy nhiên, Man City đã nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm dồn ép đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Dẫu vậy, nửa xanh thành Manchester cũng phải đợi đến khi trận đấu trôi qua hơn 2/3 thời gian mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Ảnh 1
Foden sớm có bàn thắng đưa Man City vươn lên (Ảnh: Getty)

Phút 32, từ một tình huống tạt bóng của Mahrez ở hành lang cánh, bóng được các hậu vệ của Everton phá ra, tuy nhiên, Foden đã có mặt đúng lúc để tung cú sút quyết đoán, hạ gục thủ thành Pickford.

Nhận bàn thua, Everton buộc phải tràn lên để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số và những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp chỉ 5 phút sau đó. 

Phút 37, Coleman có đường tạt bóng thuận lợi để Digne dứt điểm trong điểm trong tư thế không ai kèm, bóng đi dội cột xa rồi đập trúng người Richarlison đi vào lưới. Pha lập công của tiền đạo người Brazil cũng chính là bàn thắng cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận áp đảo vẫn thuộc về phía đội khách Manchester City. Và sau nhiều lần hãm thành, đoàn quân của Pep Guardiola đã có được liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 63 và 77.

Ảnh 1
Silva để lại dấu ấn đậm nét ở trận đấu này (Ảnh: Getty)

Phút 63, Bernardo Silva có đường chuyền thuận lợi để Mahrez thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt, hạ gục thủ thành Pickford. Phút 77, Silva tiếp tục để lại dấu ấn khi có pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán, nâng tỉ số lên 3-1.

Chung cuộc, Man City giành thắng lợi với với cách biệt 2 bàn. Qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu và chính thức bỏ xa MU – đội bóng xếp thứ hai tới 10 điểm. 

Chung cuộc: Everton 1-3 Man City

Ghi bàn: Richarlison 37’ - Foden 32’, Mahrez 63’, Silva 77’

Đội hình ra sân

Everton: Pickford, Digne, Keane, Mina, Holgate, Doucoure, Davies, Godfrey, Sigurdsson, Iwobi, Richarlison

Man City: Ederson, Cancelo, Ruben Dias, Laporte, Walker, Rodri, Bernardo Silva, Foden, Sterling, Mahrez, Jesus

Solskjaer sắp ra mắt cầu thủ fan MU mong đợi

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Everton vs Man City Kết quả Ngoại hạng Anh Everton Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT