Quảng cáo

Solskjaer sắp ra mắt cầu thủ fan MU mong đợi

Thứ tư, 17/02/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United sẽ rất vui mừng nếu HLV Solskjaer tung hai cầu thủ trẻ vào sân trong trận đâu Europa League với Real Sociedad.

Manchester United sẽ tiếp đón Real Sociedad trong trận đấu thuộc vòng 32 đội Europa League, đối thủ của Quỷ Đỏ là một trong những đội bóng nổi bật nhất Tây Ban Nha.

Trong danh sách mới công bố chuẩn bị cho cuộc chạm trán, đáng chú ý là sự xuất hiện của hai tài năng trẻ gồm Amad Diallo và Shola Shoretire.

Trong đó, Amad Diallo là bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng mà MU đem về hồi tháng 1. Thời gian qua cựu cầu thủ Atalanta đã thi đấu thăng hoa trong màu áo đội U23 nên các CĐV nhiều lần kêu gọi Solskjaer đôn anh lên đội một.

Manchester United, Europa League, Real Sociedad
Diallo là cái tên fan MU mong chờ. Ảnh: Getty

Dù Real Sociedad là một đối thủ mạnh, nhưng các fan của Man Utd vẫn kỳ vọng Diallo được tung vào sân trong trường hợp thuận lợi.

Về phần Shola Shoretire, cầu thủ 17 tuổi đã ghi hat-trick vào lưới đội trẻ Blackburn. Tiếp đó, anh được MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Với sự nới lỏng của UEFA, mỗi đội bóng tham dự Europa League được đăng ký 27 thành viên. Bước vào trận đấu, sẽ có đến 12 cầu thủ dự bị, vì vậy Diallo và Shoretire hoàn toàn có cơ hội được sử dụng.

MU chốt tiền vệ đắt giá nhất La Liga để thay thế Pogba

Sao MU trầm trồ, Sancho 'ớn lạnh' khi xem Mbappe

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT