Quảng cáo

Sao MU trầm trồ, Sancho 'ớn lạnh' khi xem Mbappe

Thứ tư, 17/02/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Marcus Rashford đã tung hô tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain sau cú hat-trick vào lưới Barcelona.

Cầu thủ người Pháp đã ghi ba bàn trong chiến thắng 4-1 của PSG tại Camp Nou, giúp đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chiếm thế thượng phong trong hành trình tiến đến vòng tứ kết Cúp C1.

Màn trình diễn của Mbappe chắc chắn đã khiến cả thế giới bóng đá phải bàn tán và Rashford là một trong những 'bình luận viên' đáng chú ý nhất, tiền đạo Manchester United đã lên Twitter để ca ngợi nhà vô địch World Cup.

"Thật là một màn trình diễn tuyệt vời", Rashford viết đồng thời đã gắn thẻ tài khoản Twitter của Mbappe trong bài đăng của mình và kèm theo biểu tượng cảm xúc "ngọn lửa".

Manchester United, Rashford, Mbappe, PSG, Barcelona, Sancho
Rashford và Sancho ca ngợi Mbappe. Ảnh: Getty

Mục tiêu chuyển nhượng của MU, Jadon Sancho cũng tham gia vào những bình luận trên mạng xã hội, mô tả Mbappe là một "Cầu thủ lớn" và thêm biểu tượng cảm xúc "lạnh như băng".

PSG đã bị đánh bại trong trận chung kết năm ngoái trước Bayern Munich và chức vô địch Champions League vẫn là mục tiêu tối thượng của câu lạc bộ Pháp.

Đội bóng của Pochettino không có Neymar trong chuyến đi đến Tây Ban Nha nhưng cầu thủ người Brazil đang cố gắng để có đủ thể lực cho trận lượt về, ngay cả khi sự có mặt của anh không thực sự cần thiết bởi PSG đang có lợi thế rất lớn.

Koeman cười mãn nguyện sau trận thua PSG

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Rashford Mbappe PSG Barcelona Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo