Quảng cáo

Griezmann tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Mbappe so với Messi và Ronaldo

Thứ tư, 17/02/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antoine Griezmann đã có những phát biểu về Mbappe sau thất bại 1-4 của Barca trước PSG.

Vào rạng sáng nay (17/2, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Sau 90 phút đầy kịch tính, Barca đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước đội bóng nước Pháp. Đáng chú ý, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của PSG đã có cho mình một cú hattrick trong trận đấu này.

Mbappe
Mbappe đã lập một cú hattrick trong trận đấu với Barcelona (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona đã dành những lời ngợi khen cho Mbappe. Chia sẻ với RMC Sport về người đồng đội tại ĐT Pháp, Griezmann cho hay:

“Tôi rất mừng cho cậu ấy. Cậu ấy đã bị chỉ trích khá nhiều trước đó. Khi Mbappe chơi không tốt, mọi người đã chỉ trích cậu ấy, điều này là dễ hiểu. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một ngôi sao của PSG trong tương lai, cậu ấy sẽ vươn đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo”.

“Mbappe đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời. Sau trận đấu này, vẫn còn một trận lượt về tại Parc des Princes. Chúng tôi sẽ phải đến đó để giành chiến thắng và xoay chuyển tình thế. Chúng tôi sẽ không đến đó với tư cách những vị khách du lịch”.

Vào ngày 11/3 (giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Và đây được dự đoán sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Koeman.

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi Ronaldo Griezmann Barca vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT