Quảng cáo

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

Thứ tư, 17/02/2021 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã trở thành người hùng của PSG với một cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Barca, ngay tại thánh địa Camp Nou.

Barcelona được đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc đối đầu PSG, trong bối cảnh đội bóng nước Pháp thiếu vắng bộ đôi Neymar và Angel Di Maria. Tuy nhiên, Kylian Mbappe đã có một trận đấu xuất chúng khi ghi tới 3 bàn thắng, giúp đội nhà "hủy diệt" Barcelona với tỉ số 4-1.

Chia sẻ về trận đấu thành công ngoài mong đợi tại Camp Nou, nhà vô địch World Cup 2018 trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi rất hạnh phúc, đây là một trận đấu rất quan trọng, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng".

Ảnh 1
Mbappe chói sáng tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Ba bàn thắng vào lưới Ter Stegen cũng giúp Mbappe đi vào lịch sử Champions League, với tư cách cầu thủ đầu tiên làm được điều này ở vòng knock-out. Trước số 7 của PSG, Andriy Shevchenko và Faustino Asprilla cũng từng lập hat-trick vào lưới Barca tại Cúp C1, nhưng đều ở vòng đấu bảng.

Ngay sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Pochettino cùng các cầu thủ PSG sẽ chuẩn bị cho một trận đánh lớn khác trước AS Monaco - đội bóng cũ của Kylian Mbappe. Đương kim Á quân Champions League vẫn chưa thể đòi lại ngôi nhất bảng từ Lille, nhưng khoảng cách giữa cả hai chỉ là một điểm.

Sau đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có hai trận đấu tương đối nhẹ nhàng trước Dijon cũng như Bordeaux, trước khi bước vào trận lượt về với Blaugrana.

Liverpool nhẹ nhàng hạ Leipzig

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 2020/21

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Cúp C1 Barca vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT