Quảng cáo

Mbappe quyết định 'giương cờ trắng' trước Neymar?

Thứ ba, 02/02/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tại Paris Saint-Germain, Neymar và Kylian Mbappe luôn có một cuộc so kè ngầm cho vị trí số 1.

Dù không công khai, ai cũng hiểu rằng Mbappe và Neymar luôn có sự cạnh tranh tại sân Công viên các Hoàng tử. Với tư cách là nhà vô địch World Cup khi còn rất trẻ, Mbappe đủ tầm vóc để so kè sòng phẳng với số 10 của PSG.

Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi mới đây có vẻ như đã chấp nhận "giương cờ trắng" trước Neymar, khi công khai thừa nhận người đồng đội của mình mới là "trung tâm" của câu lạc bộ.

"Có những cầu thủ tuyệt vời được sinh ra để chơi cùng nhau, tôi và Neymar là như thế", số 7 của PSG trả lời phỏng vấn trên France Football. "Vai trò của chúng tôi đã được xác định ngay khi tôi đến đây. Neymar là trung tâm và nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ anh ấy".

Ảnh 1
"Cặp bài trùng" của PSG. Ảnh: Getty

Neymar chuyển đến PSG vào mùa hè 2017 với mức giá được cho là lên tới 222 triệu euro. Cùng năm đó, Mbappe cũng gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp với con số cũng rất ấn tượng là 180 triệu euro. Kể từ khi ấy, tài năng sáng giá của nước Pháp đã bị ấn tượng bởi người đồng đội của mình.

"Neymar biết cách làm mọi thứ. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Khi anh ấy đến Paris, chúng tôi đều nhận thấy điều đó. Neymar không chỉ là cầu thủ biết nhảy múa khi đội nhà dẫn 5-0, anh ấy còn biết cách tỏa sáng khi tỉ số đang là 0-0", cựu sao Monaco nói thêm.

Ảnh 1
Neymar là số 1 tại PSG. Ảnh: Getty

Ngày hôm qua, Neymar cũng có những phát biểu về Mbappe: "Tôi hạnh phúc tại PSG và hy vọng Mbappe cũng cảm thấy như vậy. Tôi muốn cùng cậu ấy đưa PSG trở thành một đội bóng tuyệt vời".

Sự hòa thuận giữa hai ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công sẽ giúp ích rất nhiều cho tân HLV Mauricio Pochettino. Tại Ligue 1, PSG đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Lille 3 điểm.

Mbappe chính thức lên tiếng hé lộ tương lai tại PSG

Đề phòng Mbappe đến Real, Pochettino muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo'

 

Highlights: PSG 2-1 Marseille (Siêu cúp Pháp 2020/21)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT