Quảng cáo

Thua thảm PSG, Messi vẫn lập kỉ lục C1

Thứ tư, 17/02/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Argentina tiếp tục ghi tên vào lịch sử giải đấu số 1 Châu Âu với bàn mở tỉ số trong trận lượt đi vòng 1/8 giữa Barca và PSG.

Với bàn mở tỉ số trong trận đấu rạng sáng nay giữa Barca và PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 Châu Âu, Lionel Messi đã cân bằng kỉ lục của huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Cú đá phạt đền thành công ở phút thứ 27 giúp cho Messi có năm thứ 17 liên tiếp ghi bàn ở giải đấu này, đánh dấu cột mốc ấn tượng mà trước đó chỉ có "Chúa Nhẫn" mới đạt được.

Thua thảm PSG, Messi vẫn lập kỉ lục C1
Lập kỉ lục C1 nhưng Messi chắc chắn vẫn không thể vui. (Ảnh: Getty)

Giống như Raul, Messi bắt đầu "mở tài khoản" của mình ở cúp C1 Châu Âu từ khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Tiền đạo người Argentina ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở sân chơi châu lục vào năm 2005, và anh vẫn chưa bao giờ tịt ngòi kể từ đó.

Bàn thắng của Messi vào lưới PSG cũng là bàn thắng thứ 20 trong mùa giải của anh trên mọi đấu trường, đánh dấu mùa thứ 13 liên tiếp anh đạt được cột mốc này.

Trận đấu với PSG rạng sáng nay cũng đã là lần ra sân thứ 760 của Messi trong màu áo Barca. Anh chỉ còn kém người dẫn đầu Xavi đúng 7 trận để vươn lên thành người khoác áo đội chủ sân Camp Nou nhiều nhất trong lịch sử đội bóng.

Mặc dù đạt được những thành tích cá nhân đáng tự hào, tuy vậy bản thân Messi và các đồng đội lại không có được niềm vui khi trận đấu với PSG kết thúc. Với kết quả thua 1-4, khả năng đi tiếp của Barca là rất thấp khi trận đấu lượt về phải thi đấu trên sân Công viên của các Hoàng Tử.

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs PSG cúp C1 Messi Barca PSG Mbappe Raul Gonzalez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT