Quảng cáo

Tương lai trong khung gỗ của MU: De Gea hay Henderson?

Chủ nhật, 14/02/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

David De Gea đang dần mắc nhiều sai lầm hơn trong những mùa giải gần đây, và liệu trong tương lai Ole có cân nhắc lựa chọn Dean Henderson làm người gác đền số một?

David De Gea đã không còn là "Người bảo hộ" số một

Từ mùa giải 2018/19 đến nay, David De Gea đã mắc 8 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua sau 97 trận đấu. Nên biết rằng trong 7 mùa trước đó, số sai lầm của De Gea chỉ là 6.

Những năm tháng đỉnh cao nhất của thủ thành người Tây Ban Nha dường như đã nằm lại dưới triều đại của Louis van Gaal, một De Gea không thể bị đánh bại khiến cho Real Madrid phải thèm thuồng trong một thời gian dài.

Tương lai trong khung gỗ của MU: De Gea hay Henderson? Ảnh 1
Liệu De Gea sẽ tiếp tục là thủ môn số một của MU trong tương lai?

Trong những mùa bóng sau kì nguyên Sir Alex Ferguson, De Gea luôn là ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ. Anh đã bốn lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU. Tuy vậy, không thể vì hào quang trong quá khứ mà phủ nhận đi sự thật là vị thế của De Gea đã không còn như ngày xưa.

Những sai lầm đã dần xuất hiện với tần suất thường xuyên hơn, và MU đều phải trả giá vì những sai lầm đó. Nếu như Ole cần một sự thay đổi, hay ít nhất cần một phương án để tạo áp lực đối với thủ thành 30 tuổi, Old Trafford đã có sẵn một người như vậy, một người con đích thực của Quỷ đỏ.

Dean Henderson ngày càng chững chạc, liệu Ole có dám thay đổi?

Thủ thành Dean Henderson là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Anh được gọi trở về Man United để chuẩn bị cho chiến dịch 2020/21 với kì vọng sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh sòng phẳng cho vị trí số một với David De Gea.

Tương lai trong khung gỗ của MU: De Gea hay Henderson? Ảnh 1
Hay Dean Henderson sẽ nổi lên và trở thành người gác đền chính của Quỷ đỏ?

Mặc dù không được ra sân thường xuyên như mùa giải trước, nhưng Dean Henderson vẫn thường gây ấy tượng bằng sự điềm tĩnh, khả năng đọc tình huống tốt và phản xạ tuyệt vời không kém gì người đàn anh mỗi khi có cơ hội được đứng trong khung gỗ.

Các cổ động viên MU cũng có thiện cảm dành cho thủ thành người Anh, dẫu sao anh cũng là một "Quỷ đỏ" đích thực. Điều còn lại nằm ở chính Ole Gunnar Solskjaer: Liệu ông có dám mạo hiểm tạo ra sự thay đổi hay sẽ tiếp tục phương án an toàn với De Gea, mặc cho phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha đã có phần đi xuống?

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21: MU gặp khó

Những cặp đấu đỉnh cao tại vòng 1/8 Champions League

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU De Gea Dean Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT