Quảng cáo

Pirlo: 'Juve không thông minh, dùng đĩa dâng bàn thắng cho Porto'

Thứ năm, 18/02/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Porto ghi bàn sớm trong cả hai hiệp để có lợi thế dẫn trước một bàn cho trận lượt về trên sân của Juventus ở vòng 16 đội Cúp C1.

HLV trưởng của Juventus, Andrea Pirlo đã rất buồn khi đội bóng của ông ấy để cho Porto ghi bàn mở tỷ số một cách dễ dàng trong trận thua 2-1 tại Cúp C1 đêm thứ Tư.

Đội chủ nhà ghi bàn sớm trong cả hai hiệp - Mehdi Taremi ở phút thứ nhất và Moussa Marega ở phút 46 - trước khi bàn thắng muộn của Federico Chiesa mang lại hy vọng cho Juve của Pirlo.

Pirlo nói với Sky Sport Italia: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, đó không phải là tinh thần thi đấu mà chúng tôi mong muốn, nhưng công việc trở nên khó khăn hơn khi chúng tôi dâng bàn thắng trên đĩa cho Porto ở phút đầu tiên"

Porto, Juventus, Cúp C1
Pirlo thất vọng sau thất bại. Ảnh: Getty

"Khi bạn nhận bàn thua sau một phút, đương nhiên các cầu thủ sẽ mất tự tin, đặc biệt là trước một đội bóng biết cách phòng ngự ở Champions League. Cách tiếp cận của Juve đã sai sau khi chúng tôi để thủng lưới"

"Chúng tôi đã lên kế hoạch tấn công sau hơn vào các khoảng trống, nhưng nếu bạn mất quá nhiều lần chạm bóng, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp. Chúng tôi chơi không thông minh, bóng di chuyển quá chậm".

 

Trận lượt về giữa Juventus và Porto sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Dù đang bị dẫn trước một bàn, nhưng đội bóng của Andrea Pirlo vẫn được đánh giá cao hơn về khả năng lội ngược dòng với lực lượng nhỉnh hơn.

Ronaldo đặt mục tiêu lớn cùng Juventus tại Champions League

'Tiểu Sancho' từ chối Barca và Juventus để ký hợp đồng với MU

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT