Quảng cáo

'Tiểu Sancho' từ chối Barca và Juventus để ký hợp đồng với MU

Chủ nhật, 07/02/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng 17 tuổi Shola Shoretire được cho là đã từ chối nhiều ông lớn ở châu Âu để ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United.

Theo The Sun, Shola Shoretire đã từ chối lời mời của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Barca và Juventus để ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với MU. Cầu thủ người Anh gốc Nigeria này được nhận định sẽ là một Jadon Sancho mới của bóng đá thế giới.

Điểm mạnh của Shoretire là tốc độ, khả năng chơi bóng lắt léo cùng việc sử dụng tốt cả hai chân. Tài năng trẻ này gia nhập lò đào tạo trẻ của MU từ năm 10 tuổi và nhanh chóng chứng minh được tiềm năng của mình.

Shola Shoretire
Shola Shoretire vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU. Ảnh: Internet

Shoretire xuất hiện tại Milk Cup ở Bắc Ireland khi mới 13 tuổi vào năm 2017. Đến năm 2019, anh đã làm nên lịch sử khi ở 14 tuổi 314 ngày, anh đá chính trong trận thắng 2-1 của Man United trước Valencia và trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện trong UEFA Youth League - giải đấu dành cho các đội dưới 19 tuổi.

Là cầu thủ gốc Nigeria và thi đấu ở vị trí tấn công, Shoretire từng được ví như Jay Jay Okocha, huyền thoại của bóng đá quốc gia châu Phi này. Giờ đây khi tài năng đang dần nở rộ, cầu thủ vừa bước sang tuổi 17 được kỳ vọng sẽ rực sáng như người đàn anh Jadon Sancho.

Solskjaer: 'MU sẽ không vô địch nhưng đá đẹp'

Hàng thủ 'mơ ngủ' MU đánh rơi điểm số trong trận cầu 6 bàn

VIDEO: Tài năng của Shola Shoretire

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shola Shoretire Sancho MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT