Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/2: Hé lộ tình trạng Messi, MU ký 3 siêu sao?

Thứ bảy, 06/02/2021 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thành Man đại chiến vì “cỗ máy săn bàn”, MU ký hợp đồng với 3 siêu sao hay Sao Barca hé lộ tình trạng của Messi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/2.

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Thành Man đại chiến vì “cỗ máy săn bàn”

Theo Daily Star, Pep Guardiola đã đưa tiền đạo Erling Haaland của Dortmund vào tầm ngắm. Ngôi sao người Na Uy được xem là phương án thay thế dài hạn cho Sergio Aguero. Bên cạnh Man City, MU cũng đang rất khát khao có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

MU ký hợp đồng với 3 siêu sao?

Bên cạnh kế hoạch ký mới hợp đồng với Bruno Fernandes và đàm phán chiêu mộ Sergio Ramos. Mới đây, MU dự kiến sẽ tiếp tục ký mới hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, HLV Solskjaer đã cho hay:

“Những tin đồn luôn xuất hiện xung quanh Paul. Chúng tôi thì luôn đối thoại cởi mở với cậu ấy để cùng nhìn nhận tình thế hiện tại. Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã tập trung trở lại, cậu ấy chơi rất tốt và cũng hạnh phúc, đó là điều quan trọng. Bạn có thể thấy Paul giờ đây đang rất hạnh phúc trong màu áo đỏ”.

Pogba
MU sẽ ký mới hợp đồng với Pogba? (Ảnh: Internet)

Sao Barca hé lộ tình trạng của Messi

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình trạng của Lionel Messi tại Barcelona, trung vệ Gerard Pique đã cho hay: “Những sự kiện xảy ra vào mùa hè đã kết thúc tốt đẹp có thể vì Tôi cảm thấy anh ấy đang rất hạnh phúc tại Barca trong thời điểm này.

Messi
Messi đang hạnh phúc tại Barca (Ảnh: Internet)

Liverpool theo đuổi ngôi sao của Leeds

Theo Football Insider, Liverpool đang theo dõi ngôi sao chạy cánh Raphinha của Leeds United. Tiền vệ người Brazil đã có được 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Leeds ở mùa giải năm nay và cầu thủ này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch tại Liverpool.

Sao giải Trung Quốc trở lại Serie A

Theo thông báo từ trang chủ của CLB Parma, đội bóng đang chơi tại Serie A sẽ đón chào tiền đạo Graziano Pelle từ Shandong Luneng. Ngôi sao người Ý trở lại châu Âu bằng một bản hợp đồng cho mượn sau 5 mùa giải chơi bóng tại Trung Quốc. 

Tin chuyển nhượng MU 6/2: Hé lộ tương lai Pogba, Solsa giữ lại 'người thừa'

Chuyển nhượng bóng đá 6/2: Chelsea nhắm sao gốc ĐNÁ, Hazard trở lại NHA?

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến mức ức chế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Pogba Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo