Quảng cáo

Phản ứng của Messi trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Thứ sáu, 05/02/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi được cho là đã có phản ứng trước hàng loạt tin đồn chuyển nhượng tới PSG trong thời gian qua.

Lionel Messi sẽ đáo hạn với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tình hình tài chính với khoản nợ lên tới hơn 1 tỷ euro, đội bóng này được đồn đoán rằng nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân siêu sao 33 tuổi.

PSG đã nổi lên trong thời gian gần đây như một bến đỗ tiềm năng dành cho Messi, đội bóng thủ đô nước Pháp đã công khai lên tiếng muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina trong phiên chợ hè 2021. Trong những ngày gần đây, liên tiếp là các phát biểu của HLV cũng như cầu thủ PSG về Lionel Messi và trước những phát biểu này, tiền đạo 33 tuổi được cho là đã có phản ứng.

Messi
Messi tỏ ra mệt mỏi trước những tin đồn gần đây (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của nhà báo Alfredo Martinez trên tờ Marca, Messi tỏ ra không mấy hứng thú với những tin đồn gần đây, thậm chí cầu thủ này còn tỏ ra khá mệt mỏi. Nhà báo Martinez cho hay:

“Messi đã chán ngấy việc bị đưa ra bàn tán ở PSG hay ở bất cứ đâu. Cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của mình”.

Cách đây không lâu, trong buổi phỏng vấn với Jordi Evole, Messi cũng đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tương lai của mình. Cụ thể, siêu sao người Argentina cho rằng, anh sẽ không đưa ra bất cứ quyết định nào về bến đỗ mới cho đến khi mùa giải kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn đang tập trung cống hiến cho Barcelona.

Đồng đội chính thức xác nhận: ‘Messi rộng cửa tới Atletico Madrid’

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/2: Chốt tương lai Gareth Bale, bước ngoặt vụ Messi

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT