Quảng cáo

Maguire cảnh báo MU về 'mũi nhọn' của Everton

Thứ bảy, 06/02/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Dominic Calvert-Lewin trước cuộc tiếp đón Everton đêm nay.

Manchester United, đội bóng hiện đang xếp thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ sừng sỏ Everton trên sân nhà vào đêm nay.

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã cân bằng kỷ lục Premier League sau khi đánh bại Southampton với tỷ số không tưởng 9-0 hồi giữa tuần, trong khi đó Everton cũng có chiến thắng Leeds United 2-1 vào rạng sáng thứ Năm vừa rồi.

Man United hy vọng có thể gây thêm áp lực lên đội dẫn đầu Manchester City - đội sẽ có trận đại chiến với Liverpool vào tối mai - bằng chiến thắng trước Everton ngày hôm nay. Tuy vậy, đội trưởng của Quỷ đỏ Harry Maguire vẫn tỏ ra thận trọng khi phải đối đầu với người đồng đội trên tuyển Anh Calvert-Lewin.

Maguire canh bao MU ve 'mui nhon' cua Everton
Calvert-Lewin sẽ là mối hiểm họa thường trực với hàng thủ MU đêm nay. (Ảnh: Getty)

Calvert-Lewin mùa này đang thi đấu vô cùng tiến bộ và đã sớm vượt qua thành tích ghi bàn của anh trong mùa giải trước với 16 bàn thắng sau 23 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 23 tuổi đã chứng tỏ mình là một mối đe dọa lớn tới mọi hàng phòng ngự ở Ngoại hạng Anh với lối chơi đầy sức mạnh và tốc độ.

Chia sẻ về đối thủ sắp tới, Maguire cho biết:

"Ở Ngoại hạng Anh, bạn thi đấu với nhiều kiểu tiền đạo khác nhau mỗi tuần, vì vậy bạn biết mỗi tiền đạo sẽ mang đến điều gì đó khác biệt, ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Tôi biết Dominic trong thời gian chúng tôi tập trung trên đội tuyển, cậu ấy có thể chất và sức khỏe vượt trội. Chúng tôi sẽ phải thi đấu đúng khả năng của mình để giữ cho cậu ấy im lặng trong cả trận. Nếu làm được điều đó, hy vọng nó sẽ đóng vai trò lớn với chúng tôi để tiến tới chiến thắng chung cuộc."

Chia tay MU, Lingard ngay lập tức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến mức ức chế

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Harry Maguire Manchester United Calvert-Lewin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT