Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng đưa Hazard trở lại Stamford Bridge

Thứ sáu, 05/02/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

The Blues đang lên kế hoạch đưa Hazard trở lại nước Anh, bất chấp phong độ yếu kém của tiền vệ này trong màu áo Real Madrid.

Eden Hazard nhận rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến sân Bernabeu với tư cách cầu thủ đắt giá thứ 2 lịch sử đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp của tuyển thủ Bỉ đã khiến NHM Real Madrid vỡ mộng.

Bất chấp những khó khăn vừa gặp phải, ngôi sao 30 tuổi vẫn là một tài năng lớn và còn thời gian để trở lại. Nhận thức được điều đó, Chelsea quyết định muốn đánh cược một lần nữa với Eden Hazard.

Ảnh 1
Hazard sẽ trở lại Chelsea? Ảnh: Getty

Theo Defensa Central, The Blues đang nổi lên là bến đỗ lý tưởng của cựu sao Lille trong trường hợp Real Madrid từ bỏ anh. Sự trở lại của Hazard sẽ rất giúp ích cho Chelsea, trong bối cảnh đội bóng này đang cần những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm để dẫn dắt lớp trẻ.

Frank Lampard mới đây đã bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất vọng. Thay thế nhà cầm quân người Anh là Thomas Tuchel. Thuyền trưởng người Đức cũng đang cân nhắc đưa trở lại một số cầu thủ từng khoác áo Chelsea.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Eden Hazard vẫn đang là một dấu hỏi mà Chelsea rất quan tâm. Mới đây, trang chủ Real Madrid thông báo tiền vệ người Bỉ tiếp tục dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Ở mùa giải năm nay, số 7 của Los Blancos mới có 6 lần đá chính tại La Liga. Trong đó, chỉ có một lần duy nhất Hazard đá trọn 90 phút.

Mourinho 'tiên tri' chính xác tương lai của Hazard

MU sắp đón siêu sao sau quyết định từ Real

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Hazard Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT