Quảng cáo

Zidane nói lời thật lòng về Hazard của hiện tại

Thứ sáu, 15/01/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã phải nhận thất bại trước Athletic Bilbao và lỡ hẹn Barca ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, trong trận cầu Eden Hazard tiếp tục thi đấu nhạt nhòa.

Sau trận bán kết Siêu cúp không thành công như mong đợi, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Eden Hazard đã không còn giữ được sự tự tin mỗi khi ra sân. Nhà cầm quân người Pháp nhân cơ hội này cũng kêu gọi NHM Real tiếp tục kiên nhẫn với tiền đạo người Bỉ.

"Cậu ấy cần lấy lại sự tự tin bằng một bàn thắng hay một màn trình diễn tốt nào đó. Chúng ta đều biết Hazard là một cầu thủ đẳng cấp như thế nào, do đó nên trao thêm cho cậu ấy sự kiên nhẫn", thuyền trưởng của Los Blancos phát biểu trước truyền thông.

Ảnh 1
Hazard tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: Getty

"Chúng ta cần phải tiếp tục ủng hộ và cho cậu ấy thêm thời gian. NHM luôn muốn chứng kiến một Hazard tốt nhất nên chúng ta càng phải kiên nhẫn. Cậu ấy cũng muốn cải thiện phong độ. Chỉ tiếc là hôm nay không phải là ngày của Eden".

Chấn thương tiếp tục là nỗi ám ảnh với Hazard ở mùa giải năm nay. Số 7 của Real hiếm khi được ra sân liền mạch dẫn đến phong độ sa sút của cầu thủ này. Tính từ đầu mùa, bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử Los Blancos mới chỉ có đúng 2 bàn thắng.

Ngày hôm qua (14/1), Eden Hazard đã được NHM quê nhà bình chọn là "Huyền thoại xuất sắc nhất bóng đá Bỉ" nhân dịp kỉ niệm 125 năm thành lập Liên đoàn bóng đá quốc gia này. Chính vì thế, siêu sao của Real Madrid càng phải nỗ lực vượt qua khó khăn để đáp lại niềm tin của những người yêu mến anh.

Barca vào chung kết sau loạt luân lưu cân não

Real Madrid đẩy đi 6 trụ cột để kích hoạt ‘bom tấn’ đắt nhất thế giới

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Zidane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT